Chiêu chặn web đen cực hiệu quả

Thứ bảy - 21/12/2013 05:39

Chiêu chặn web đen cực hiệu quả

Những dịch vụ tiện ích dưới đây sẽ giúp khách hàng kiểm soát và ngăn chặn việc truy cập vào các website có nội dung độc hại, đặc biệt là giúp cho các bậc phụ huynh học sinh kiểm soát được việc sử dụng Internet của con em mình…

Những dịch vụ tiện ích dưới đây sẽ giúp khách hàng kiểm soát và ngăn chặn việc truy cập vào các website có nội dung độc hại, đặc biệt là giúp cho các bậc phụ huynh học sinh kiểm soát được việc sử dụng Internet của con em mình…

 Chiêu chặn web đen cực hiệu quả

GreenOnline - 99% web đen bị chặn

Cuối tháng 3/2013, VNPT TP.Hồ Chí Minh - đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức cung cấp dịch vụ chặn lọc web với tên gọi GreenOnline tại thị trường TP.Hồ Chí Minh dành cho khách hàng sử dụng Internet MegaVNN, FiberVNN.

Đây là dịch vụ giúp khách hàng sử dụng Internet ngăn chặn truy cập đến các trang web có nội dung không lành mạnh như khiêu dâm, bạo lực, ma túy, cờ bạc, tự tử, kỳ quái và các thể loại khác. Dịch vụ đem đến sự đơn giản, thuận tiện, an tâm hàng đầu cho khách hàng và đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

Điểm nổi bật của GreenOnline là rất dễ sử dụng không phải cài đặt phần mềm, không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập internet, chi phí hàng tháng thấp chỉ với 70.000đ/tháng/thuê bao, không mất thời gian theo dõi và kiểm soát.

Đồng thời, GreenOnline chặn được 99% với hơn 5 triệu web đen, danh sách trang web có nội dung không phù hợp được cập nhật hàng giờ, khách hàng không mất thời gian theo dõi và kiểm soát web đen và chặn lọc được thực hiện hoàn toàn ở phía nhà mạng.

GreenOnline dành cho các khách hàng là hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học, thư viện và điểm truy cập Internet công cộng.

Đối với hộ gia đình, dịch vụ GreenOnline đem lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi kiểm soát được việc truy cập internet của con em mình, đem lại môi trường Internet an toàn và lành mạnh, bảo vệ các em khỏi việc tiếp xúc hay truy cập vào các trang web có thông tin không lành mạnh, không phù hợp có thể gây ảnh hưởng.

Với doanh nghiệp, GreenOnline giúp khách hàng quản lý việc sử dụng internet của nhân viên, đảm bảo hiệu quả công việc. Hạn chế nhân viên mất nhiều thời gian truy cập vào những trang web đen hoặc những trang web mua sắm, game online không liên quan đến công việc. Đồng thời, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được băng thông cho hệ thống quản lý thông tin và hạn chế việc phát tán virus gây mất an toàn thông tin trong doanh nghiệp khi truy cập vào các trang web này.

Đối với trường học, thư viện thì dịch vụ này giúp tạo môi trường học tập lành mạnh, ngăn chặn học sinh truy cập vào các trang web có nội dung không phù hợp thông qua hệ thống mạng tại các phòng tin học, thư viện của nhà trường.

Riêng địa điểm truy cập internet công cộng (các đại lý Internet, điểm kinh doanh Game online, Coffee Internet, địa điểm mua sắm, nhà hàng, sân bay…) thì GreenOnline giúp khách hàng đảm bảo chấp hành quy định của nhà nước về kiểm soát hoạt động truy cập internet bằng cách đăng ký dịch vụ này.

… và bằng GreenNet

Cũng nhằm mục tiêu giúp khách hàng kiểm soát và ngăn chặn việc truy cập vào các website có nội dung độc hại, đặc biệt là giúp cho các bậc phụ huynh học sinh kiểm soát được việc sử dụng Internet của con em mình, kể từ ngày 01/01/2014 tới, VNPT Hà Nội triển khai dịch vụ GreenNet. Đây là dịch vụ chặn web đen dành riêng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet MegaVNN, FiberVNN.

Với GreenNet khách hàng sẽ chủ động ngăn chặn việc truy cập đến các trang web độc hại như: sex, bạo lực, cờ bạc, ma túy, tự tử,... Ưu điểm nổi trội của GreenNet là khách hàng không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào lên máy tính, không ảnh hưởng đến tốc độ Internet và có thể tuỳ chỉnh tắt mở dịch vụ theo ý mình.

Dùng GreenNet khách hàng sẽ được miễn cước cài đặt dịch vụ, chỉ cần trả thuê bao: 60.000đ/tháng (chưa có VAT). Đặc biệt trong thời gian đầu cung cấp dịch vụ, để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, VNPT Hà Nội sẽ miễn cước thuê bao tháng đầu tiên và tặng tiếp 20% cước thuê bao tháng trong 11 tháng liên tục tiếp theo.

Để đăng ký dịch vụ khách hàng chỉ cần đến các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội hoặc gọi điện đến tổng đài: 38700700/800126 hoặc 1080.

Tác giả: Theo Vnmedia

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay4,428
  • Tháng hiện tại97,437
  • Tổng lượt truy cập94,246,101
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây