Tạo và bung "Ghost" máy tính bằng 1 cú nhấp chuột

Thứ hai - 16/12/2013 04:01

Tạo và bung "Ghost" máy tính bằng 1 cú nhấp chuột

Nếu bạn không muốn mất thời gian thì OneKey Ghost là lựa chọn mà bạn sẽ cần đến. Tất cả công việc bạn chỉ cần là một cú nhấp chuột thì sẽ được thực hiện một cách tự động hoàn toàn. Ghost máy là công việc khá quan trọng đối với người dùng công nghệ, nhất là đối với người dùng có sở thích “vọc vạch” phần mềm.

Nếu bạn không muốn mất thời gian thì OneKey Ghost là lựa chọn mà bạn sẽ cần đến. Tất cả công việc bạn chỉ cần là một cú nhấp chuột thì sẽ được thực hiện một cách tự động hoàn toàn.

Ghost máy là công việc khá quan trọng đối với người dùng công nghệ, nhất là đối với người dùng có sở thích “vọc vạch” phần mềm.

'OneKey

Vì khi hệ điều hành đã có nhiều lỗi và hoạt động không tốt với hiệu năng trước kia thì Ghost là lựa chọn tốt nhất cho việc phục hồi lại Windows tại thời điểm ổn định nhất mà không cần phải cài lại.

Khi muốn tạo một bản Ghost hay phục hồi hệ thống qua tập tin Ghost, bạn phải thực hiện thông qua công cụ Norton Ghost được tích hợp sẳn trong các đĩa cứu hộ máy tính. Tuy nhiên, khá mất thời gian cho việc phải thao tác nhiều để tiến hành công việc tạo hay phục hồi lại hệ thống bằng tập tin Ghost.

Nếu bạn không muốn mất thời gian thì OneKey Ghost là lựa chọn mà bạn sẽ cần đến. Tất cả công việc bạn chỉ cần là một cú nhấp chuột thì sẽ được thực hiện một cách tự động hoàn toàn.

Khởi động tập tin thực thi exe của công cụ lên, chờ ít giây để công cụ tiến hành quét và hiển thị các tập tin Ghost (.GHO) mà bạn hiện đang có trên máy.

'OneKey

Nếu bạn đã có sẳn tập tin Ghost, bạn sẽ thấy OneKey Ghost sẽ liệt kê chính xác đường dẫn tập tin Ghost đó. Và bạn đang có ý định phục hồi hệ thống bằng tập tin này thì hãy nhấn chọn ngay Restore > Yes và..đi uống cafe hay làm gì đó vì tất cả mọi việc còn lại OneKey Ghost sẽ làm giúp bạn. Từ việc khởi động, lựa chọn phân vùng rồi sau đó là khởi động Norton Ghost và tiến hành Restore

'OneKey

Nếu bạn chưa có bản Ghost và muốn tạo một bản thì hãy đánh dấu vào tùy chọn Backup, sau đó tiến hành thiết lập đường dẫn lưu trữ cho tập tin Ghost tại dòng GHOST WIM ISO ImageFile. Cuối cùng là nhấn b để bắt đầu quá trình.

'OneKey

Bạn có thể thiết lập sâu thêm bằng cách lựa chọn các tùy chọn khác cho công việc Restore hay Backup bằng cách nhấn vào Advanced.

'OneKey

Khá đơn giản phải không? Hi vọng bạn sẽ thích nó.

Lưu ý: Có một số phần mềm diệt virus sẽ báo là virus, bạn cần điều chỉnh vào mục an toàn hoặc tắt phần mềm diệt virus. Lúc đấy bạn có thể sử dụng bình thường.

Tải về phiên bản mới nhất của công cụ OneKey Ghost tại đây.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay6,973
  • Tháng hiện tại99,417
  • Tổng lượt truy cập94,248,081
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây