Điện thoại Android rẻ nhất của Samsung tại Việt Nam

Thứ ba - 04/10/2011 23:52

Điện thoại Android rẻ nhất của Samsung tại Việt Nam

Samsung chuẩn bị đưa ra thị trường chiếc Galaxy Y với giá 3,4 triệu đồng, đây là mẫu Android rẻ nhất của hãng từ trước tới nay.
Galaxy Y với màn hình 3 inch, thiết kế gọn. Ảnh: Quốc Huy.
Galaxy Y với màn hình 3 inch, thiết kế gọn. Ảnh: Quốc Huy.

> Hình ảnh thực tế Samsung Galaxy Y

Trước Galaxy Y, Samsung đã bán Corby Smart, Galaxy Mini ở mức giá từ 3,7 đến hơn 4 triệu đồng. Galaxy Y là model mới thay thế các phiên bản trên trong nửa cuối năm nay, thiết bị lên kệ từ 12/10 tới đây.

Có thiết kế gọn và cấu hình cũng đơn giản hơn các phiên bản tầm trung hoặc cao cấp, Galaxy Y sở hữu màn hình chạm rộng 3 inch, hỗ trợ 3G, Wi-Fi, GPS, camera 2 Megapixel, thiết bị có kích thước 104 x 58 x 11,5 mm, nặng 97,5 gram.

Hiện trên thị trường chính hãng, FPT F5 là mẫu Android rẻ nhất với mức giá dưới 3 triệu đồng, trong khi các đối thủ như Q-mobile S10, LG Optimus Me cũng đang bán mức trên 3,5 triệu đồng. Di động Android mới của Samsung là một trong số những chiếc smartphone sử dụng nền tảng Google rẻ nhất thị trường.

Quốc Huy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay46,831
  • Tháng hiện tại598,117
  • Tổng lượt truy cập94,944,770
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây