Intel "thôn tính" hãng bảo mật Sensory Networks

Thứ năm - 03/10/2013 11:26
Theo thông tin của tờ Sydney Morning Herald (Úc), Intel đã đồng ý mua lại hãng bảo mật Sensory Networks với giá 20 triệu USD.
Intel "thôn tính" hãng bảo mật Sensory Networks

Theo thông tin của tờ Sydney Morning Herald (Úc), Intel đã đồng ý mua lại hãng bảo mật Sensory Networks với giá 20 triệu USD.

'Intel
Intel đang đầu tư vào việc tăng cường an ninh mạng - (Ảnh: AFP)

CNET hôm 1/10 dẫn lại thông tin nói trên cho biết, hiện Intel và Sensory Networks đã đạt được những thỏa thuận ban đầu, để hoàn tất thương vụ với giá 20 triệu USD.

Sensory Networks được thành lập vào năm 2003 bởi một doanh nhân công nghệ tại Úc, trong quá khứ hãng này cùng Intel từng có những hợp tác liên quan đến việc tư vấn an ninh mạng.

Lợi thế của Sensory Networks là có khả năng tạo ra những mô hình bảo mật cùng công nghệ chống thư rác, virus phù hợp với tiêu chuẩn do Intel đề ra. Việc "thâu tóm" trên cũng giúp cho Intel tăng cường hệ thống bảo mật của mình để phục vụ các các đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Được biết, đầu năm 2011, Intel đã thực hiện một thương vụ khá lớn là mua lại hãng bảo mật McAfee với giá 7,68 tỷ USD.

Sau thương vụ này, McAfee trở thành một chi nhánh của Intel, các sản phẩm bảo mật của McAfee tiếp tục được bán ra thị trường nhưng có thêm logo của Intel.

Tác giả: Theo TNO

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại434,563
  • Tổng lượt truy cập94,781,216
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây