Phần mềm độc hại mới Android.Fakeneflic tấn công các thiết bị Android

Thứ sáu - 14/10/2011 14:05
Symantec vừa phát hiện một mối đe dọa bảo mật mới, được đặt tên là Android.Fakeneflic, khai thác lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Netflix phổ biến của thiết bị Android mà người dùng sử dụng.
Phần mềm độc hại mới Android.Fakeneflic tấn công các thiết bị Android
96 800x600 Normal 0 false false false EN-US JA X-NONE

Netflix là ứng dụng thu hút sự chú ý của cộng đồngmạng trong thời gian gần đây và những kẻ chuyên tạo ra phần mềm độc hại trênthiết bị di động đã để mắt tới nó. Symantec vừa phát hiện một mối đe dọa bảo mậtmới, được đặt tên là Android.Fakeneflic, khai thác lỗ hổng bảo mật trên ứng dụngNetflix phổ biến của thiết bị Android mà người dùng sử dụng.


Theo Symantec, phần mềm độc hại này giả dạng phầnmềm Netflix thật mà nó thực ra là một loại Trojan ăn cắp thông tin, chủ yếu làcác thông tin về tài khoản của người dùng. Khi người dùng nhập thông tin tàikhoản Netflix của họ trên ứng dụng giả mạo này, thông tin của họ sẽ bị lưu lạivà gửi tới một máy chủ. Sau đó, phần mềm còn hiện lên một thông điệp cho biết sựkhông tương thích giữa phần cứng và phần mềm và yêu cầu cài đặt lại phiên bản kháccủa ứng dụng. Khi người dùng nhấn nút “Cancel” thì phần mềm sẽ tự gỡ bỏ khỏimáy của họ. 


Thiên Lý

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập208
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm204
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại574,149
  • Tổng lượt truy cập94,920,802
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây