Google Translate cho Android được bổ sung 12 ngôn ngữ mới

Thứ sáu - 14/10/2011 13:00
Kể từ ngày phát hành vào tháng 01/2011 với 2 ngôn ngữ hỗ trợ là Anh và Tây Ban Nha, công cụ dịch Google Translate dành cho các thiết bị Android đã được bổ sung thêm tổng cộng 12 ngôn ngữ mới, nâng tổng số ngôn ngữ hỗ trợ lên...
Google Translate cho Android được bổ sung 12 ngôn ngữ mới
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4

Kể từ ngày phát hành vào tháng 01/2011 với 2 ngôn ngữ hỗ trợ là Anh và Tây Ban Nha, công cụ dịch GoogleTranslate dành cho các thiết bị Android đã được bổ sung thêm tổng cộng 12 ngônngữ mới, nâng tổng số ngôn ngữ hỗ trợ lên đến 14.

Conversation Mode, tính năng chophép dịch các bài phát biểu trực tiếp theo thời gian thực, hiện có khả năng hỗ trợ thêm 12 ngôn ngữ mới, bao gồm Pháp, Ý, Đức, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Nga,CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ba Lan.


Với tính năng mới này, người dùngcó thể dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu các thông tin về các địa điểm du lịchmình đến sử dụng ngôn ngữ được hỗ trợ bởi Conversation Mode.


Hiện tại, người dùng điện thoạiAndroid có thể dịch văn bản bằng Google Translate với tổng cộng 63 ngôn ngữkhác nhau, trong khi tính năng Conversation Mode cho phép dịch thuật 12 ngôn ngữ.Tuy nhiên, Conversation Mode mới chỉ được gán nhãn “Alpha”, nghĩa là dịch vụnày chỉ mới xuất hiện dưới dạng thử nghiệm.


Người dùng có thể cảm thấy thất vọngvì điều này, nhưng việc nhận diện ngôn ngữ bằng giọng nó là khá khó khăn nênGoogle vẫn chưa thể đưa dịch vụ này sử dụng như là một phiên bản chính thức được.Mới đây, Apple cũng đã trang bị tính năng nhận diện giọng nói Siri vào sản phẩm iPhone 4S vừa ra mắt, và hãng cũng chỉ dám dán nhãn này ở dạng beta mà thôi.



Tuyết Hạ (Theo PCWorld)


Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm142
  • Hôm nay16,429
  • Tháng hiện tại25,292
  • Tổng lượt truy cập95,013,682
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây