Samsung Galaxy S4 có giá 15,99 triệu đồng

Thứ bảy - 04/05/2013 06:00
Samsung đã công bố smartphone Galaxy S4 vào tối 3/5/2013 với màn ra mắt ấn tượng trên sân khấu của Nhà hát TP.HCM đánh đấu sự xuất hiện chính thức tại Việt Nam của một trong những smartphone được coi là siêu phẩm công nghệ trong năm 2013 (cùng Sony...
Samsung Galaxy S4 có giá 15,99 triệu đồng

Samsung đã công bố smartphone Galaxy S4 vào tối 3/5/2013 với màn ra mắt ấn tượng trên sân khấu của Nhà hát TP.HCM đánh đấu sự xuất hiện chính thức tại Việt Nam của một trong những smartphone được coi là siêu phẩm công nghệ trong năm 2013 (cùng Sony Xperia Z và HTC One).


Sau khi cánh màn nhung của Nhà hát được kéo ra, Galaxy S4 với các tính năng được cho là độc đáo như Dual Shot (Chụp ảnh hai phía cùng một lúc), Drama Shot (Chụp ảnh đa động), Sound&Shot (Chụp ảnh cùng âm thanh); Group Play (Kết nối giải trí nhóm); Air View (Xem trước nội dung), Air Gesture (Thao tác không chạm); S Translator (Tự dịch thông minh - hiện nó đang hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật, Hàn, Trung Hoa...) và S Health (Trợ lý sức khoẻ) xuất hiện với sự dẫn dắt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong không gian làm người ta nghĩ đến một vở nhạc kịch nhiều hơn là một buổi lễ công bố sản phẩm công nghệ.


Điểm nhấn của Galaxy S4 là các tính năng liên quan đến hình ảnh, đặc biệt là khả năng chụp ảnh hai mặt cùng một lúc (với camera trước và sau). Cùng với các thông tin có được từ HTC One và các dự đoán liên quan đến iPhone thế hệ kế tiếp, chúng tôi tin rằng các siêu phẩm công nghệ đang tích hợp và cạnh tranh với nhau mạnh mẽ trên các tính năng liên quan đến hình ảnh, như các ứng dụng ghép, xử lý hình ảnh, kết nối và chia sẻ hình ảnh… Người dùng đang tin rằng khả năng chụp ảnh cùng lúc với 2 camera sẽ xuất hiện trên nhiều sản phẩm smartphone khác sau khi Galaxy S4 được công bố.

Galaxy S4 có phong cách thiết kế với cảm hứng từ thiên nhiên của Galaxy S III. Với những đường nét đơn giản từ chiếc smartphone màn hình lớn hơn với khung viền tiết giản tối đa trong một thiết bị mỏng 7,9mm và nhẹ 130g. Tuy nhiên vỏ ngoài của Galaxy S4 chỉ được làm bằng chất liệu Polycarbonate mà không phải là bằng kim loại như nhiều người dùng mong đợi, xong nhà sản xuất cho biết, chất liệu tạo vỏ của Galaxy S4 có độ dẻo và độ bền cao, giảm tối đa trầy xước ở bề mặt. Tại Việt Nam, sản phẩm có hai phiên bản màu sắc - đen mờ và trắng tuyết.

Mai Anh

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập223
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm218
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại440,141
  • Tổng lượt truy cập94,786,794
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây