Samsung chi 14 tỷ USD cho quảng cáo và tiếp thị

Thứ năm - 28/11/2013 06:37
Theo báo cáo mới nhất của Reuter thì Samsung đã chi ra tất cả 14 tỷ đô la Mỹ cho việc quảng cáo và tiếp thị để có thể bán được nhiều thiết bị cầm tay Galaxy và các dòng sản phẩm khác.
Samsung chi 14 tỷ USD cho quảng cáo và tiếp thị

Theo báo cáo mới nhất của Reuter thì Samsung đã chi ra tất cả 14 tỷ đô la mỹ cho việc quảng cáo và tiếp thị để có thể bán được nhiều thiết bị cầm tay Galaxy và các dòng sản phẩm khác.

Trong kinh doanh, việc đầu tư cho quảng cáo và tiếp thị là điều mà những hãng sản xuất chú trọng và Samsung đúng đầu về mảng này. Ngân sách dành cho quảng cáo của Samsung trong năm nay rất lớn lên đến 14 tỷ đô la Mỹ bằng tồng GDP của đất nước Iceland.

Công ty Hàn Quốc sẵn sang trả nhiều tiền mặt hơn thế để quảng cáo trên các phương tiện truyền thông và những nỗ lực đó cho đến bây giờ vẫn đem lại thành công . Năm ngoái riêng bộ phận điện thoại di động đã tiêu tốn của Samsung 4,3 tỷ USD trong khi đó đối thủ chính của họ là Apple chỉ bỏ ra 1 tỷ USD.

Samsung chi 14 tỷ USD cho quảng cáo và tiếp thị

Samsung đã bán được rất nhiều thiết bị trong dòng sản phẩm Galaxy nhờ vào sự tiếp thị quảng cáo qua các chương trình truyền hình, các phương tiện đại chúng và báo chí. Các dòng điện thoại như Galaxy S đến Galaxy Note cùng các thế hệ máy tính bảng mới nhất. Theo như đại diện của công ty này, trong những năm tới ngân sách dành cho quảng cáo sẽ không suy giảm thậm chí họ sẽ chi mạnh tay hơn để đạt được kết quả như mong đợi.

Tuy nhiên cũng theo báo cáo của Reuter, chiến dịch tiếp thị sản phẩm của Samsung gặp phải khá nhiều chỉ trích đơn cử như việc họ đã quảng cáo thiết bị của mình một cách trắng trợn tại Chung kết liên hoan Phim ngắn diễn ra tại nhà hát Opera Sydney hay chương trình X-Factor của Anh Quốc.

Tác giả: Theo Techz

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay6,088
  • Tháng hiện tại98,532
  • Tổng lượt truy cập94,247,196
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây