Samsung mất dần vị thế tại thị trường Nhật Bản

Thứ bảy - 17/08/2013 02:36
Giới truyền thông vừa cho hay, nhà mạng số 1 Nhật Bản DoCoMo đã quyết định không chọn Samsung cho chiến dịch quảng bá mùa Đông của mình.
Samsung mất dần vị thế tại thị trường Nhật Bản

Giới truyền thông vừa cho hay, nhà mạng số 1 Nhật Bản DoCoMo đã quyết định không chọn Samsung cho chiến dịch quảng bá mùa Đông của mình.

Samsung đang mất dần vị thế tại thị trường Nhật Bản

Năm nay, sản phẩm Galaxy S4 của Samsung đã để lỡ mức kỳ vọng tiêu thụ sản phẩm trong mùa Hè tới 30% và đó có thể là lý do DoCoMo "ghẻ lạnh" với hãng điện thoại Hàn Quốc.

Để thay thế Samsung, DoCoMo quyết định chọn các mẫu smartphone của những thương hiệu nội địa như Sony, Sharp và Fujitsu trong chiến dịch quảng bá mùa Đông sắp tới.

Có thể hiểu được tại sao nhà mạng lớn nhất Nhật Bản có quyết định như vậy bởi trong mùa Hè, Sony Experia A đã bán được tới 1,3 triệu đơn vị sản phẩm qua hệ thống phân phối của DoCoMo, trong khi thành tích này của Galaxy S4 chỉ là 700.000.

Theo tờ Nikkei, một giám đốc Samsung từng tuyên bố hồi cuối tháng Năm rằng họ muốn vượt qua Apple để trở thành thương hiệu smartphone lớn nhất tại Nhật Bản, song mục tiêu này ngày càng trở nên xa vời với hãng điện thoại Hàn Quốc.

Năm ngoái, sự thành công của sản phẩm Galaxy S3 đã giúp cho Samsung trở thành một thương hiệu đình đám ở đất nước Mặt Trời mọc, phá vỡ thế độc tôn của các thương hiệu nội địa.

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay9,264
  • Tháng hiện tại175,811
  • Tổng lượt truy cập94,324,475
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây