Trung tâm tư vấn Bachkhoa-Npower đi vào hoạt động

Thứ hai - 21/11/2011 12:33
Sáng ngày 11 - 11 - 2011, tại Hệ thống đào tạo Công nghệ thông tin quốc tế Bachkhoa-Npower đã diễn ra lễ khai trương Trung tâm Tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ Bachkhoa-Npower
Trung tâm tư vấn Bachkhoa-Npower đi vào hoạt động

Sáng ngày 11 - 11 - 2011, tại Hệ thống đào tạo Công nghệ thông tin quốc tế Bachkhoa-Npower đã diễn ra lễ khai trương Trung tâm Tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ Bachkhoa-Npower. Đây thực sự là bước tiến vượt bậc trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cho các sinh viên đang theo học tại đây cũng như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao về ngành Mạng và Bảo mật tại Việt Nam.

Trong không khí trang trọng và ấm cúng, toàn thể cán bộ Bachkhoa-Npower, các thầy cô giáo, các em sinh viên, các đối tác và cơ quan báo chí đã có mặt chào mừng lễ khai trương Trung tâm. Đúng 8h30 phút sáng, Giám đốc điều hành Hệ thống đào tạo Công nghệ thông tin quốc tế Bachkhoa-Npower chính thức mở cửa khai trương Trung tâm tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ Bachkhoa-Npower. Với định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng cho chính các sinh viên đang theo học tại Bachkhoa-Npower, các em sẽ được thực hành trên những thiết bị thật – điều mà chưa sinh viên tại một trường Đại học nào được trải nghiệm. Chia sẻ về định hướng này, ông Trương Văn Đoàn đã khẳng định Bachkhoa-Npower sẽ là đơn vị cho ra đời những lứa sinh viên đảm bảo “cứng” nhất về chuyên môn sâu để đáp ứng nhu cầu phát triển ngành CNTT nói chung cũng như ngành mạng và bảo mật nói riêng.

Trung tâm Tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ Bachkhoa-Npower được trang bị với những máy móc hiện đại với thế hệ máy tính cấu hình mới nhất như Core I3 – 2100, các màn hình LCD 17 inch, đặc biệt là Tủ Rack Mạng chuyên dụng để setup hệ thống mạng cho một doanh nghiệp vừa và nhỏ, đảm bảo cho các chính sách bảo mật dữ liệu và an toàn thông tin. Với những trang thiết bị được đầu tư với chi phí lên tới hàng trăm triệu, Trung tâm tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ thực sự là khởi đầu mới cho những bước phát triển vượt bậc và thành công lớn tại Bachkhoa-Npower. Mặc dù cơ sở vật chất vừa mới chính thức đi vào hoạt động, nhưng nguồn nhân lực tại đây đã có rất nhiều kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia là những người thực tế triển khai việc tư vấn dự án về Hệ thống Mạng cho rất nhiều các doanh nghiệp như VMMS, Mobiphone,… Đây cũng thực sự là nơi để các sinh viên Bachkhoa-Npower bắt đầu những kỹ năng thực tế rất tốt cho công việc của chính các bạn sau này.

Kết thúc buổi khai trương, trung tâm tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ Bachkhoa-Npower chính thức được đi vào hoạt động bằng việc các sinh viên lớp NCNA Plus được thực nghiệm. Với các dự án đã được ký kết, Trung tâm cũng khẩn trương đi vào tuyển dụng các sinh viên thực tập, phục vụ cho nhu cầu triển khai các dự án cho doanh nghiệp và đối tác. Đây thực sự là cơ hội lớn không chỉ cho các sinh viên Bachkhoa-Npower mà cho tất cả đối tượng sinh viên từ năm thứ 3 có chuyên môn về Công nghệ thông tin nói chung hoặc ngành Mạng nói riêng. Chúc cho sự ra đời của Trung tâm tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ sẽ là bước khởi đầu thành công và phát triển của toàn Hệ thống Bachkhoa-Npower.

Tác giả: Quản Trị Mạng

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập258
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay40,830
  • Tháng hiện tại469,682
  • Tổng lượt truy cập94,816,335
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây