10 ngôi sao nguy hiểm nhất mạng Internet

Thứ sáu - 30/09/2011 04:18

10 ngôi sao nguy hiểm nhất mạng Internet

Công ty bảo mật McAfee vừa công bố danh sách top 10 tên tuổi của những ngôi sao bị hacker lợi dụng nhúng mã độc nhằm lừa đảo và tấn công người dùng khi họ tìm kiếm trên mạng Internet.

Sau đây là danh sách những ngôi sao lọt vào top 10 ngôi sao nguy hiểm nhất khi người dùng Internet tìm kiếm tên của họ trên mạng. Có 13 ngôi sao lọt vào danh sách top 10 bởi vị trí số 10 có đến 3 người "đồng chiếm lĩnh".

10. Brad Pitt

brad-pitt.jpg

Khó mà nghĩ Pitt lại lọt vào danh sách những ngôi sao nguy hiểm nhất. Anh bắt đầu trở nên nguy hiểm vào năm 2008, lúc đó đứng hẳn đầu danh sách, và rơi xuống vị trí cuối cùng trong năm tiếp theo. Trong năm 2010, anh lại đứng thứ 5, nhưng đến danh sách năm nay, anh lại xếp vào vị trí cuối cùng trong top 10. Tội phạm mạng dường như không thể định hình nổi liệu công chúng có thích tìm kiếm Brad Pitt hay không.

10. Emma Stone

enma-stone.jpg

Thật là một năm bận rộn với Emma Stone, ngôi sao trong những bộ phim như “The Help” và “Crazy Stupid Love”. Nữ diễn viên này rất nguy hiểm nếu bạn tìm kiếm tên cô trên Internet, và có lẽ phải mất thêm mấy năm nữa, Emma Stone mới thoát khỏi danh sách nguy hiểm này của McAfee.

10. Rachel McAdams

rachel-mcadams.jpg

Cùng với Brad Pitt và Emma Stone, McAdams cũng giành vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng của McAfee. Thật không tồi chút nào.

9. Scarlett Johansson

jonathan.jpg

Gần đây, có nhiều thông tin nói rằng những bức ảnh khỏa thân của Johansson bị rò rỉ đã bắt đầu phát tán trên mạng. Đó có lẽ là lý do giải thích tại sao cô lại “có chỗ” trong danh sách nguy hiểm.

8. Adriana Lima

lima.jpg

Lima đã rơi xuống vị trí thứ 8 sau “danh hiệu” nguy hiểm thứ 6 của năm ngoái.

7. Anna Paquin

anna.jpg

Anna Paquin là một trong rất ít ngôi sao thực sự trở nên nguy hiểm hơn trong năm nay. Cô đã lên 3 hạng, từ vị trí thứ 10 năm ngoái, lên thứ 7 của năm nay.

6. Mila Kunis

mila.jpg

Đây là năm đầu tiên Mila Kunis có tên trong danh sách, nhưng với đôi mắt ngây thơ như nai và quyến rũ cùng vẻ nóng bỏng “tự phát”, chắc chắn cô sẽ còn trở nên tiếp tục nguy hiểm – và nổi tiếng - hơn nữa trong những năm tới.

5. Katherine Heigl

heigl.jpg

2011 đánh dấu năm đầu tiên của Katherine Heigl trong top 10 ngôi sao nguy hiểm của McAfee. Tội phạm mạng dường như tin chắc rằng mọi người sẽ click chuột vào bất kỳ trang web nào hiển thị ảnh của cô. Có lẽ, chúng cũng đã đoán đúng phần nào: chúng ta yêu quý cô và sẵn sàng chấp nhận rủi ro, trao đổi số an ninh xã hội và mật khẩu ngân hàng để có cơ hội được nhìn ngắm vẻ đẹp long lanh của Katherine Heigl.

4. Jessica Biel

biel.jpg

Biel xuống hạng nhẹ từ vị trí thứ 3 của năm ngoái, nhưng vẫn là một trong 5 ngôi sao hàng đầu ẩn chứa nhiều nguy hiểm nhất khi tìm kiếm trên mạng Internet.

3. Piers Morgan

morgan.jpg

Ngôi sao truyền hình CNN của Mỹ là một trong số hai người đàn ông duy nhất (người kia chính là Brad Pitt ở vị trí số 10) lọt vào danh sách top 10 nguy hiểm năm nay.

2. Cameron Diaz

diaz.jpg

Cameron Diaz buộc phải rời bỏ danh hiệu Ngôi sao nguy hiểm nhất. Dù vậy, Diaz vẫn là một cái tên ẩn chứa rất nhiều rủi ro khi tìm kiếm và tốt nhất nên cẩn thận với cô!

1. Heidi Klum

klum.jpg

Đừng ngớ ngẩn và bị sắc đẹp tự nhiên cùng thái độ, cử chỉ ân cần, thân thiện của Klum đánh lừa. Đây chính là ngôi sao nguy hiểm số 1 của thế giới. Tìm kiếm tên của cô nghĩa là bạn đã mạo hiểm gánh lấy nguy cơ sa vào một trang web chứa phần mềm gián điệp, mã độc hoặc một số phần mềm xấu xa nào đó.

Gisele Bündchen, Tom Cruise, Penelope Cruz, Jennifer Love Hewitt, Nicole Kidman và Julia Roberts, tất cả những ngôi sao này đều tuột khỏi danh sách top 10 nguy hiểm nhất của McAfee năm nay.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại294,073
  • Tổng lượt truy cập94,640,726
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây