Nesbox.com –Ứng dụng web dành cho những tín đồ của game NES

Thứ tư - 01/05/2013 22:35
Hiện nay, các máy chơi game NES này đã gần như biến mất hẳn, nếu bạn muốn chơi lại những game NES kinh điển như Super Mario, xếp gạch, Ninja rùa, Battle City, Contra trên PC mà không cần phải sử dụng đến các trình giả lập thì bạn có...
Nesbox.com –Ứng dụng web dành cho những tín đồ của game NES
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng một thời gắn bó với chiếc máy băng cổ NES. Những ngày tháng tuổi thơ ngồi chơi các trò chơi đơn giản như Super Mario, xếp gạch, Ninja rùa, Battle City, Contra... Có thể bạn sẽ cảm thấy còn rất lưu luyến khi nhớ lại rằng mình đã có những khoảng thời gian bị say mê, cuốn hút hàng giờ đồng hồ bên những trò chơi cực kì đơn giản như thế. 

Tuy nhiên,  hiện nay các máy chơi game NES này đã gần như biến mất hẳn, nếu bạn muốn chơi lại những game NES kinh điển này trên PC mà không cần phải sử dụng đến các trình giả lập thì bạn có thể vào ngay trang web nesbox.com. Trang web này sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt các tựa game kinh điển một thời của hệ máy NES này.
 
Đây là trang ứng dụng game trên nền web. Hiện tại, nhóm tác giả của NESbox đang phát triển trang ứng dụng này nên có thể có một vài lỗi nhỏ tuy nhiên đó là không đáng kể. Các trò chơi trong ứng dụng được xây dựng trên nền tảng công nghệ Adobe Flash nên chơi rất dễ dàng không cần yêu cầu tải về, cài đặt và đặc biệt là không yêu cầu cấu hình máy tính cao. Tuy nhiên, do trang web này chạy trên nền tảng Flash nên bạn phải tiến hành cài đặt thêm thành phần Flash Player cho trình duyệt nếu máy tính chưa được cài đặt. Bạn tải phiên bản mới nhất của Adobe Flash Player tại http://www.adobe.com/support/flashplayer/downloads.html.

Ngay sau khi truy cập vào trang web của NESbox, bạn dễ dàng thấy các trò chơi đang được chơi phổ biến tại mục Top games. Bạn hãy nhấn vào liên kết Letters để xem danh sách các trò chơi khác. Các trò chơi được sắp xếp khoa học theo nhóm và theo thứ tự các vần từ A – Z. Bạn có thể chọn một nhóm nào đó sau đó nhấn vào biểu tượng Play của trò chơi tương ứng để bắt đầu chơi.
 

Để chơi game, bạn có thể dùng các phím trên bàn phím như sau :
  • Phím A/D/W/S tương ứng với phím di chuyển sang phải/sang trái/lên/xuống.
  • Phím J/K để điều khiển các hành động hay các thao tác nâng cao của nhân vật trong trò chơi.
  • Phím Spacebar để chấp nhận một tùy chọn nào đó trong trò chơi hoặc để vào trò chơi.
  • Nhấn F3 để lưu trò chơi ở một thời điểm nào đó. Nhấn F4 để chơi lại thời điểm đã lưu trước đó.
Viễn Trình

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay12,079
  • Tháng hiện tại275,491
  • Tổng lượt truy cập94,622,144
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây