YouTube tích hợp Google+ mở rộng phần ý kiến

Thứ bảy - 28/09/2013 07:00
Trước sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng người dùng Facebook và Twitter, mạng xã hội Google+ đang bị người dùng quên lãng.
YouTube tích hợp Google+ mở rộng phần ý kiến

Trước sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng người dùng Facebook và Twitter, mạng xã hội Google+ đang bị người dùng quên lãng.

YouTube tích hợp Google+ mở rộng phần ý kiến

Tuy nhiên, ông trùm tìm kiếm này đã không ngồi yên nhìn "đứa con yêu" của mình chịu thất bại. Hành động mới nhất của Google nhằm cứu Google+ là tích hợp Google+ vào phần bình luận ​​của YouTube.

Bắt đầu từ tuần này trên các tab thảo luận kênh và trên tất cả các video, Google+ Circles sẽ là một tính năng chính bình luận, nêu ý kiến ​​trên YouTube. Nó sẽ cho phép người dùng chuyển ý kiến ​​của mình tới những bạn bè trong vòng kết nối trên Google+. Ngoài ra, mọi người có thể bình luận công khai hay riêng tư.

Google+ đã được phần nào tích hợp với YouTube và ý kiến ​​bình luận của người dùng sẽ chuyển sang bình luận sử dụng tên Google+ của họ thay vì tên người dùng YouTube. Khi người dùng chuyển sang tên với Google+ trong một thời gian nhất định mà không có chuyển đổi trở lại thì mặc nhiên người dùng đó trở thành thành viên của mạng xã hội Google+. Với cách này, Google+ sẽ tăng số lượng thành viên nhanh chóng.

YouTube cũng đang được cải thiện bình luận trong nhiều cách phổ biến thiết thực cho các chủ sở hữu kênh như tự động phê duyệt ý kiến ​​từ người hâm mộ nhất định.

Tác giả: Theo TTCN

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm111
  • Hôm nay25,708
  • Tháng hiện tại241,689
  • Tổng lượt truy cập94,588,342
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây