Galaxy Note sẵn sàng "khuấy động" thị trường Việt Nam

Thứ tư - 09/11/2011 10:56

Galaxy Note sẵn sàng "khuấy động" thị trường Việt Nam

Tiếp tục với Galaxy Note, Samsung đang cho thấy những bước tiến dài trong việc chiếm lĩnh thị trường thiết bị di động thông minh thời gian gần đây.
Sau khi “làm mưa làm gió” với Galaxy S II, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc này tiếp tục tung ra thị trường Galaxy Note, mẫu sản phẩm có màn hình Super AMOLED cực lớn, tới 5,3 inch. Ngày 27/10 vừa qua, Samsung Galaxy Note đã khởi động hành trình vòng quanh thế giới của mình, điểm đến đầu tiên là Vương quốc Anh. Tại đây, sản phẩm cải tiến giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới yêu công nghệ.
 
Sở hữu màn hình 5.3 inch lớn với chuẩn HD (1.280 x 800 pixel) nhưng Galaxy Note vẫn gọn gàng với các đường viền và kiểu dáng mỏng gọn. Với thiết kế này, Samsung muốn kết hợp hai ưu điểm tưởng chừng khó dung hoà giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng là màn hình lớn trong khi vẫn giữ được tính di động cao như dễ dàng cho vào túi quần, túi xách hay cầm vừa vặn trên một tay cho các doanh nhân.
 
Với độ phân giải cao cùng công nghệ màn hình tiên tiến nhất trên các mẫu di động của Samsung, Galaxy Note hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, rực rỡ, góc nhìn rộng và cảm giác “đã” khi lướt web hay chơi game.
 
Đại diện của Samsung giới thiệu về Galaxy Note lại buổi ra mắt ở London vừa qua
 
Cùng với kích thước màn hình tới 5,3 inch, có thể thấy đối tượng người dùng mà Samsung hướng tới thông qua tên của chính sản phẩm: Note (Ghi chép). Với ý tưởng này, Galaxy Note có thể xem như một cuốn sổ tay điện tử thích hợp dành cho đối tượng người dùng là các doanh nhân, những người phải di chuyển nhiều. Với khả năng nhập liệu tuyệt vời từ chiếc bút S Pen đi kèm, người sử dụng có thể ghi chú thông tin, lập kế hoạch, chỉnh sửa và chia sẻ thông tin trưc tiếp ngay trên màn hình máy mà không cần phải thông qua một thiết bị trung gian nào khác. Xét về độ cơ động, Galaxy Note chắc chắn thừa sức đánh bại một chiếc laptop nặng nề, một chiếc máy tính bảng không thể nhét vừa túi hay một cuốn sổ tay ghi chép không hỗ trợ khả năng chỉnh sửa nhiều dạng file và chia sẻ tài liệu trực tuyến.
 
Nổi bật với màn hình Super AMOLED 5,3 inch sắc sảo
 
Một số phần mềm khác cũng được cài đặt để hỗ trợ công nghệ này như Soonr Workplace cho phép đồng bộ các ghi chép qua “điện toán đám mây” tiện dụng cho người dùng làm việc theo nhóm hay S Planner, một công cụ lập kế hoạch chuyên nghiệp sử dụng hết kích cỡ màn hình lớn. Phần mềm quản trị này kết hợp với các danh sách làm việc, thời khoá biển, cách điều khiển rất trực quan, giúp người sử dụng dễ dàng tổ chức cụôc sống của mình.
 
Galaxy Note hỗ trợ khả năng nhập liệu tối đa từ chiết bút S Pen đi kèm
 
Không chỉ cuốn hút với vẻ bề ngoài, Galaxy Note còn mang đến một sức mạnh đáng nể từ cấu hình bên trong. Máy sở hữu vi xử lý lõi kép tốc độ lên tới 1,4 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, camera phía trước 2 Megapixel hỗ trợ đàm thoại video cho các cuộc họp trực tuyến, camera phía sau độ phân giải tới 8 Megapixel giúp chụp ảnh và quay video chuẩn Full HD. Với cấu hình mạnh mẽ này, giới doanh nhân hoàn toàn có thể an tâm về khả năng chạy “mượt mà” mà Galaxy Note mang lại.
 
Dù chưa chính thức được bán tại thị trường Việt Nam nhưng trong những ngày qua Galaxy Note đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Các chủ đề về sản phẩm này đều thu hút hàng trăm bình luận, hàng nghìn lượt xem trên các diễn đàn. Thậm chí, có chủ đề ảnh thực tế về sản phẩm này lên tới gần 30.000 lượt xem. Phần lớn đều rất háo hức với sản phẩm hoàn toàn mới mẻ này và mong chờ ngày Samsung bán chính thức ở Việt Nam. Cùng với đó, giá bán của sản phẩm cũng là điều được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm.
 
Galaxy Note với cấu hình mạnh mẽ vượt trội
 
“Cấu hình và kiểu dáng thì quá hấp dẫn rồi, chỉ còn chờ giá tiền và ngày bán là “chiến” luôn thôi.”, thành viên Adamhann trên diễn đàn tinhte.vn hào hứng chia sẻ. Trong khi đó, anh Ngọc Hưng – CEO một công ty chuyên về IT cho biết “Mình đang phân vân mấy các mẫu dòng cao cấp thì Galaxy Note ra mắt ở Anh, làm mình phải hoãn tất cả kế hoạch lại để chờ sản phẩm này về”. Hầu hết các bình luận đều kì vọng rằng với một thiết bị “hot” như Galaxy Note, Samsung Việt Nam sẽ sớm bán sản phẩm này tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 11 này để làm dịu “cơn khát công nghệ”.Với những đặc điểm nổi trội về kiểu dáng, cấu hình, sự tiện dụng cùng sự chờ đợi từng ngày của nhiều người tiêu dùng Việt trong những ngày qua, Galaxy Note hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” tại thị trường Việt Nam khi được bán chính thức.
 
Nguyên Phạm

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay21,151
  • Tháng hiện tại304,145
  • Tổng lượt truy cập94,650,798
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây