Phụ tá ảo Siri sẽ chỉ dành riêng cho iPhone 4S

Thứ năm - 10/11/2011 04:34
Sau khi trang Softpedia tiết lộ rằng Apple đã tiến hành cài đặt phần mềm phụ tá ảo Siri trên một số máy iPhone 4 ở phạm vi nội bộ, để quyết định xem liệu có nên phổ biến Siri tới các thiết bị khác b
Phụ tá ảo Siri sẽ chỉ dành riêng cho iPhone 4S

Bởi Siri chính là một trong những tính năng nổi bật nhất trên mẫu smartphone mới của Apple, với khả năng trợ giúp thông minh và hiệu quả.

Tuy nhiên, hãng Apple vừa chính thức lên tiếng xác nhận rằng, Siri sẽ vẫn chỉ chạy ở iPhone 4S, và không dành cho những phiên bản iPhone trước đó.

Khi được nhà phát triển Michael Steeber hỏi về khả năng đưa “phụ tá ảo” từ iPhone 4S đến với các thiết bị chạy iOS như iPod Touch và iPhone 4, người đại diện của Apple đã cho biết: “Siri sẽ chỉ hoạt động trên iPhone 4S, và hiện giờ chúng tôi chưa hề có kế hoạch nào để hỗ trợ Siri trên những thiết bị cũ hơn.”

Tuy nhiên, cần nhớ rằng trước đó, chuyên gia Steven Troughton-Smith đã bẻ khóa thành công phần mềm Siri để đưa vào iPhone 4, với khả năng chạy mượt mà y như trên “hậu duệ” iPhone 4S.

Do vậy, giới chuyên gia cho rằng việc Apple kiên quyết không đưa “phụ tá ảo” tới những thiết bị khác là để duy trì tính độc đáo, riêng biệt cho iPhone 4S, so với iPhone 4.

Ngoài ra, điều này cũng làm cho những khách hàng mua iPhone 4S không cảm thấy bị “hớ,” khi họ phải bỏ tiền của ra để mang về một mẫu smartphone không mấy nổi trội so với bản tiền bối.

Theo Vietnamplus

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay20,826
  • Tháng hiện tại420,972
  • Tổng lượt truy cập94,767,625
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây