Q-mobile P4i - Thỏa sức kết nối

Thứ năm - 03/11/2011 22:55

Q-mobile P4i - Thỏa sức kết nối

Xuất phát từ nhu cầu kết nối mọi lúc, mọi nơi, Q-mobile đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Q-mobile P4i màn hình cảm ứng 2.8” cực nhạy được tích hợp wifi với tiêu chí “thỏa sức kết nối”.
Màn hình cảm ứng rộng 2.8” của P4i mang lại cho người dùng một cảm giác mới lạ, trải nghiệm thú vị. Thông qua những chuyển động của ngón tay, thao tác của người dùng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
 
Q-mobile P4i tích hợp màn hình cảm ứng 2.8” cực nhạy
 
Màn hình chính đa giao diện của P4i giúp việc tùy biến giao diện theo sở thích trở nên dễ dàng, thuận tiện với các chọn lựa: màn hình contact liên lạc, màn hình tin nhắn, màn hình trình âm nhạc, màn hình xem hình, màn hình thiết lập cài đặt nhanh,….Giao diện 3D của màn hình menu được sáng tạo với hiển thị kiểu lốc xoáy và dòng chảy mang đến nhiều trải nghiệm khá thú vị cho người dùng.
 
Âm nhạc cực đỉnh với chipset Yamaha, Phần mềm chơi nhạc SRS và jack tai nghe chuẩn 3.5mm
 
Tiêu chí “thỏa sức kết nối” đã nói lên điểm nhấn của sản phẩm: kết nối, chia sẻ cộng đồng mọi lúc mọi nơi thông qua tính năng Wifi, GPRS, EDGE, Bluetooth kết hợp với mạng xã hội Facebook, Twitter, trang chia sẻ video trực tuyến khổng lồ nhất thế giới Youtube và các ứng dụng chát phổ biến (Yahoo, G-talk, MNS) được tích hợp sẵn.
 
Kết nối, chia sẻ cộng đồng mọi lúc mọi nơi

P4i mang lại âm nhạc đỉnh cao cho người dùng với bộ ba: Chipset xử lý âm thanh nổi tiếng của Yamaha, phần mềm ch

ơi nhạc SRS đã thành thương hiệu, và jack cắm tai nghe 3.5mm chuẩn.

Camera 2Mpx tích hợp sẵn trong P4i giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời thường một cách rõ nét. Bên cạnh đó là khả năng hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 16GB của P4i cung cấp thêm nhiều không gian cho việc lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh cũng như cài đặt các trò chơi và ứng dụng Java mở rộng phục vụ nhu cầu giải trí và công việc.
 
Tính năng bảo mật toàn diện của P4i

Bộ 3 chức năng “Danh sách đen, ghi âm cuộc gọi, máy trả lời tự động” cũng là những tính năng “đắt” của P4i, giúp người dùng hoàn toàn chủ động trong liên hệ. Bên cạnh đó là giải pháp bảo mật dữ liệu cá nhân toàn diện mang tên “Bảo mật riêng” của P4i. Đây là tính năng mới cho phép người dùng quản lý các thông tin về tin nhắn, danh bạ, và nhật ký cuộc gọi thông qua cài đặt password cá nhân mà ng

ười khác không xem hoặc can thiệp được mặc dù họ vẫn có thể sử dụng những tính năng khác của máy.

Hệ thống màn hình nền đa giao diện kết hợp của P4i được đánh giá cao nhờ giúp người dụng dễ dàng tùy biến giao diện theo sở thích. Sự sáng tạo trong hiển thị màn hình menu của P4i cũng là điều đáng được nhắc đến với giao diện 3D rất độc đáo.

Sản phẩm có màu đen. Giá bán lẻ: 1.280.000 đồng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay32,069
  • Tháng hiện tại527,971
  • Tổng lượt truy cập94,874,624
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây