“Trợ lý” Siri của iPhone 4S bỗng dưng… “chết”

Thứ sáu - 04/11/2011 04:32

“Trợ lý” Siri của iPhone 4S bỗng dưng… “chết”

Nhiều người dùng iPhone 4S của Apple vừa phàn nàn chức năng nhận diện giọng nói Siri bỗng nhiên không thể hoạt động với lời xin lỗi không thể kết nối mạng được.

Chức năng Siri của iPhone 4S được người dùng đánh giá cao

 
Siri là chức năng nhận diện giọng nói khá đặc biệt của iPhone 4S. Nó có thể trả lời cuộc gọi, thu thập thông tin theo yêu cầu của người dùng, nhưng Siri phải kết nối với máy chủ của Apple để đưa ra câu trả lời. Tuy nhiên, trong mấy ngày qua, khi người dùng kích hoạt chức năng Siri trên iPhone 4S đều nhận được một thông báo: “Xin lỗi, tôi đang gặp vấn đề trong việc kết nối mạng”.

 

Thời điểm ra mắt iPhone 4S, Apple cho biết Siri đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng đây là tính năng được đánh giá là “đáng tiền” trong iPhone 4S.

 

Trước đó, một số người dùng cũng lên tiếng chỉ trích iPhone 4S vì hiện tượng sụt pin nhanh khủng khiếp. Hôm qua, Apple đã chính thức khẳng định sẽ phát hành bản nâng cấp phần mềm để sửa lỗi cho iPhone 4S.

 

iPhone 4S đạt doanh số kỷ lục 4 triệu máy bán ra chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên ra mắt. Hiện tại smartphone này đã được bán ra tại hơn 22 nước trên thế giới.

 

iPhone 4S là điện thoại thế hệ thứ 5 của Apple sử dụng màn hình màn hình 3,5 inch, được trang bị bộ vi xử lý lõi kép A5 tốc độ 1GHz, camera 8 megapixel hỗ trợ quay phim độ phân giải HD video.
 
Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay27,856
  • Tháng hiện tại349,809
  • Tổng lượt truy cập94,696,462
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây