Thêm lý do để Motorola sẽ là đối thủ của Apple?

Thứ tư - 19/10/2011 07:00
Mới đây, Motorola đã cho ra mắt 2 sản phẩm mới: điện thoại thông minh Droid RAZR và laptop Lapdock 500. PCMag đã đưa ra một số thông tin về trải nghiệm thực tế với 2 sản phẩm này.

Smartphone Droid RAZR là một điện thoại Webtop (Webtop phone), nghĩa là nó có thể biến thành một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay chạy Firefox khi được nối với thiết bị thích hợp.

Hiện nay, Motorola đã thuộc sở hữu của Google, nhưng theo một số kỹ sư của Motorola, dù Webtop có chức năng chủ đạo của Android, nhưng giữ cho mình một số tính năng đặc trưng cơ bản.

Chiếc laptop Lapdock 500 mới lớn hơn nhiều, được mô tả là "rất dễ khi gõ trên bàn phím". So với các "đời" Lapdock trước đó có màn hình 11-inch và bàn phím hơi nông, Lapdock 500 là bước tiến mới của Motorola với màn hình 14-inch (1366 x 768), bàn phím lớn, sang trọng, với các phím bấm tuyệt vời.

Lapdock 500 giống như một máy tính xách tay giá rẻ khi vỏ ngoài không làm từ kim loại bền chắc như Lapdock đời đầu nhưng không thể phủ nhận sự hấp dẫn của là bàn phím lớn. Kích thước lớn của Lapdock 500 cũng cho phép Motorola gắn thêm một đầu ra VGA và một khe cắm thẻ SD ngoài hai cổng USB và giắc cắm tai nghe.

Lapdock 500 cũng có một webcam phía trước, được thiết kế để làm việc với các phần mềm video chat và các ứng dụng chụp ảnh của Android.

Motorola cho biết mới Lapdock 500 có vỏ ngoài bằng nhựa, nặng khoảng 1,5 kg (3,4 pounds), có thời gian sử dụng pin là 7 giờ.

Điểm nổi trội của Lapdock 500 là một tai nghe Bluetooth và một trackpad - bộ phận "chuột" của laptop. Tai nghe và trackpad này đều có thể kết nối không dây với các loại thiết bị có Bluetooth như máy tính để bàn hoặc TV của bạn. "Nó cũng hoạt động với các điện thoại Motorola khác" - nhân viên công ty cho biết.

Điều đặc biệt hơn là khi bạn bật trackpad trên. Có một chút "nhấc điện thoại" nút ở mặt dưới. Tức là bạn có thể sử dụng nó để nghe điện thoại từ xa.

Motorola cho biết, Smartphone Droid RAZR và Lapdock 500 sẽ nhanh chóng được bán ra thị trường.

Theo vnmedia.vn

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại401,881
  • Tổng lượt truy cập94,748,534
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây