9 thành viên sừng sỏ của gia đình Samsung Galaxy

Thứ tư - 19/10/2011 20:00
Gia đình Samsung Galaxy hôm nay vừa đón nhận thêm thành viên mới Galaxy Nexus. Cùng điểm lại những thành viên của đại gia đình này.
9 thành viên sừng sỏ của gia đình Samsung Galaxy
20/10/2011 07:00:32 AM

samsung-galaxy-s-phone-fami.jpg

9 thành viên "sừng sỏ" của gia đình Samsung Galaxy

ICTnews – Gia đình Samsung Galaxy hôm nay vừa đón nhận thêm thành viên mới Galaxy Nexus. Cùng điểm lại những thành viên của “đại gia đình” này.

Samsung Galaxy S

samsung_galaxy_s_ac_19-540x.jpg

Samsung Galaxy S là mẫu điện thoại khởi đầu họ Galaxy. Galaxy S được giới thiệu đầu tiên vào CTIA 2010 và sau đó được hơn 100 nhà mạng cung cấp khắp thế giới. Galaxy S sử dụng bộ vi xử lí Hummingbird tốc độ 1GHz, màn hình cảm ứng Super AMOLED, chạy hệ điều hành Android 2.1.

Samsung Epic 4G

samsung-epic-4g-android-2.2.jpg

Được xem là có gốc gác từ gia đình Galaxy S, Samsung Epic 4G của nhà mạng Sprint (Mỹ) lại độc đáo hơn do có bàn phím kiểu QWERTY đi cùng màn hình cảm ứng. Bàn phím của Epic 4G được xem là một trong những bàn phím kiểu mẫu của một chiếc smartphone với nút bấm to và dễ sử dụng. Tuy nhiên, sau đó Samsung không sản xuất thêm chiếc Galaxy nào nữa.

Samsung Continuum

samsung-continuum-i4001.jpg

Samsung Continuum là một bổ sung thú vị. Được nhà mạng Verizon (Mỹ) tung ra từ tháng 11/2010, smartphone bổ sung thêm màn hình ticker phụ phía đuôi máy cho phép người dùng liếc qua thông tin thời gian thực và tăng cường đa tác vụ.

Samsung Galaxy Tab

729_Samsung-chinh-thuc-ra-G.jpg

Gia đình Galaxy được mở rộng với sự ra mắt của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab vào tháng 11/2010. Máy tính bảng 7-inch chạy hệ điều hành Android 2.2 nhưng tại thời điểm đó, ứng dụng Android không được tối ưu hóa cho màn hình lớn hơn, vì thế gặp đôi chút vấn đề. Dù sao, Galaxy Tab cũng tương thích với Adobe Flash 10.1, máy ảnh sau 3MP, máy ảnh trước 1.3MP và bộ nhớ mở rộng – Apple iPad không hỗ trợ - và vẫn là sản phẩm thay thế cạnh tranh với iPad.

Samsung Nexus S 4G

Google-Nexus-S.jpg

Dù không chính thức là một phần của dòng Galaxy, nhưng với việc với giới thiệu Galaxy Nexus, Nexus S 4G vẫn xứng đáng là “thành viên danh dự” trong gia đình. Nexus S 4G chạy hệ điều hành Gingerbread, màn hình Super AMOLED 4-inch, máy ảnh 5MP, bộ vi xử lí Hummingbird tốc độ 1GHz, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ giao tiếp khoảng gần NFC.

Samsung Galaxy Tab 10.1

may-tinh-bang-samsung-galax.jpg

Được giới thiệu lần đầu tại Hội nghị di động thế giới 2011, Samsung Galaxy Tab 10.1 dựa trên Galaxy Tab với màn hình cảm ứng WXGA 10.1-inch lớn hơn, lõi kép, quay phim HD 1080p, với cảm giác cao cấp hơn. Mẫu máy tính bảng này chạy hệ điều hành Honeycomb, có hai phiên bản 16GB/32GB, kết nối wi-fi hoặc 4G LTE.

Samsung Galaxy Tab 8.9

ictexpress-98.jpg

Samsung bổ sung thêm Galaxy Tab 8.9 với các tính năng tương tự Galaxy Tab 10.1 nhưng nhỏ hơn và giá rẻ hơn, cung cấp cho khách hàng lựa chọn hợp túi tiền và thân thiện với việc di chuyển hơn.

Samsung Galaxy S II

samsung-galaxy-s-ii-hands-o.jpg

Là người kế nhiệm được quan tâm và trông đợi nhất của Galaxy S, Galaxy S II được nâng cấp với lõi kép, màn hình cảm ứng Super AMOLED Plus, máy ảnh tốt hơn. Smartphone chạy hệ điều hành Gingerbread mang tới tốc độ thi hành tác vụ ấn tượng, kiểu dáng bóng bẩy, trải nghiệm người dùng vượt trội. Galaxy S II giành được nhiều danh hiệu, gần đây nhất là “Điện thoại của năm” trong khuôn khổ giải thưởng T3 Gadget Awards (Anh).

Samsung Galaxy Nexus

samsunggalaxynexushandson63.jpg

Thành viên mới nhất, mới được Google – Samsung khai sinh vài tiếng trước đây. Galaxy Nexus là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android 4.0 “Ice Cream Sandwich”, với phông chữ mới có tên Roboto, hệ thống thông báo mới, nhiều công cụ máy ảnh hơn, mở khóa điện thoại nhờ nhận diện khuôn mặt, và hàng tá tính năng ấn tượng khác.

Galaxy Nexus trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED HD 4.65-inch, lõi kép 1.2GHz, máy ảnh 5MP hỗ trợ quay phim 1080p HD, máy ảnh trước 1.3MP, bộ nhớ trong 16GB. Galaxy Nexus được bán từ tháng 11/2011 nhưng chưa có giá bán và ngày ra mắt chính thức.

Du Lam

Theo Cnet

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập278
  • Hôm nay18,068
  • Tháng hiện tại513,970
  • Tổng lượt truy cập94,860,623
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây