CEO Ford không về với Microsoft

Thứ sáu - 06/12/2013 06:55
Tổng Giám đốc Ford, Alan Mulally, tiếp tục gắn bó với công ty trong năm 2014 theo đúng kế hoạch. Ông cũng bày tỏ tình yêu với nhà sản xuất xe hơi.
CEO Ford không về với Microsoft

Tổng Giám đốc Ford, Alan Mulally, tiếp tục gắn bó với công ty trong năm 2014 theo đúng kế hoạch. Ông cũng bày tỏ tình yêu với nhà sản xuất xe hơi.

Mulally được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho ghế Tổng Giám đốc tại Tập đoàn Microsoft, thay thế Steve Ballmer hiện tại. Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin tài chính Bloomberg, ông thích nói về mẫu xe hơi Mustang mới hơn là một công ty phần mềm hay cam kết gắn bó với Ford trong năm tới. “Không có thay đổi kế hoạch nào cả”, Tổng Giám đốc hãng xe danh tiếng chia sẻ.

CEO Ford không về với Microsoft
Tổng Giám đốc Ford trong mẫu xe Mustang mới hôm 5/12/2013 tại Quảng trường Thời đại, Mỹ

Trước đó, Edsel Ford II - một giám đốc của Ford - thông báo rằng Mullay “vẫn ở lại Ford hết năm 2014” trong buổi giới thiệu xe Mustang tại Michigan, Mỹ. Bình luận của Edsel Ford như dội một gáo nước lạnh vào hy vọng của Microsoft. Hồi tháng 8 năm nay, Steve Ballmer tuyên bố kế hoạch nghỉ hưu trong 1 năm nữa.

Mulally được các nhà phân tích đánh giá cao, có thể tạo ra thay đổi bước ngoặt cho Microsoft. Ông đảo ngược vận may của Ford kể từ khi chuyển sang từ hãng máy bay Boeing năm 2006. Khi được hỏi suy nghĩ về tên của mình có trong danh sách ứng viên Tổng Giám đốc Microsoft, Mulally nói: “Tôi nghĩ mọi người đang tìm kiếm một nhà lãnh đạo, tôi hiểu điều đó nhưng tôi yêu Ford”.

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại296,920
  • Tổng lượt truy cập94,643,573
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây