Jupp Heynckes: “Barcelona như thể đội bóng khác khi thiếu vắng Messi”

Thứ năm - 02/05/2013 00:08
Ngay sau khi đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0 tại Nou Camp. HLV Jupp Heynckes đã thừa nhận rằng đối thủ của ông “không còn là chính mình” khi không có Messi trong đội hình.

Những tưởng Barcelona đã “đá lấy chết” trước Bayern Munich tại Nou Camp để “rửa hận” thua 0-4 ở trận lượt đi nhưng trên thực tế, họ tiếp tục thể hiện bộ mặt “bạc nhược” khi không có Messi thi đấu và phải lĩnh thêm “cú tát” khác đau đớn không kém với tỷ số 0-3.

Jupp Heynckes
Jupp Heynckes không nghĩ rằng Bayern Munich trải qua trận đấu dễ đàng đến vậy

Có lẽ, ngay cả những người Bayern Munich cũng không nghĩ rằng họ lại trải qua trận đấu dễ dàng đến vậy. Phát biểu trước báo giới, HLV Jupp Heynckes thừa nhận rằng đối thủ của “Hùm xám” như thể đội bóng khác khi không có Messi.

Chiến lược gia người Đức nói: “Đội bóng của tôi đã thi đấu rất tập trung trong cuộc chiến ngày hôm nay, chúng tôi đã chơi rất hay ngay sau tiếng còi khai cuộc, dù vậy, cũng phải thừa nhận rằng, Barcelona như thể đội bóng khác khi thiếu vắng Messi.

Tuy nhiên, chắc chắn, chẳng ai mong đợi cách biệt quá lớn với tỷ số 0-7 trước khi cặp đấu này diễn ra. Tôi không nghĩ rằng Bayern Munich đã chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Barcelona. Rõ ràng, họ mất đi quá nhiều cầu thủ và chúng tôi đã tận dụng được điều đó.

Nhận định thêm về đối thủ Dortmund trong trận chung kết, “tướng” Jupp Heynckes nói: “Dortmund xứng đáng có mặt ở trận chung kết, họ đã chơi một mùa giải tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng Bayern Munich sẽ tìm thấy vinh quang ở Wembley. Tuy nhiên, trước tiên, chúng tôi vẫn muốn tận hưởng chiến thắng ngọt ngào đêm nay và sau đó là cuộc tiếp đón Dortmund vào cuối tuần trong khuôn khổ Bundesliga”.

Cuối cùng, Jupp Heynckes phủ nhận chuyện ông đang được liên hệ trở về đội bóng cũ Real Madrid, HLV của Bayern Munich tiếp lời: “Real Madrid chưa liên hệ với tôi. Vào tháng 9 tới, tôi đã bước sang tuổi 68, do đó, tôi đang cân nhắc sẽ nghỉ hưu”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập152
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại285,285
  • Tổng lượt truy cập94,631,938
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây