Lindsay Lohan nức nở trước ngày vào trại cai nghiện

Thứ năm - 02/05/2013 01:33
Trước khi lên đường vào trại cai nghiện, Lindsay Lohan đã dành cả tối để thu xếp đóng gói đồ đạc, cô nàng thực sự lo lắng và phát điên khi nghĩ tới 90 ngày mất tự do. Tuy nhiên, so với những tù nhân khác, Lindsay vẫn mong được hưởng ưu ái đặc biệt.

Theo phán quyết của tòa án tại phiên tòa hồi đầu tháng 4, Lindsay Lohan sẽ phải đi cai nghiện trong ba tháng, lao động công ích một tháng vì đã lừa dối cảnh sát trong vụ tai nạn giao thông hồi tháng 6 năm ngoái.

 

Càng gần tới ngày đi cai nghiện, Lindsay Lohan càng lo lắng, bất an và sợ hãi. Ngày 1/5 (giờ Mỹ), ngôi sao 26 tuổi chính thức vào trai cai nghiện. Cô nàng không cầm được nước mắt khi nghĩ tới 3 tháng mất tự do. Trước đó, Lindsay Lohan tranh thủ vui chơi, tụ tập tại rất nhiều quán bar cùng bạn bè.
 
Lindsay Lohan sợ hãi khi nghĩ tới 3 tháng phải ở trong trại cai nghiện.
Lindsay Lohan sợ hãi khi nghĩ tới 3 tháng phải ở trong trại cai nghiện.

 

Cha ruột của Lindsay Lohan chia sẻ với báo giới, ông đã thấy con gái bật khóc nức nở khi lên máy bay chuẩn bị tới New York để đi cai nghiện. “Con bé đã khóc ầm ĩ khi gọi điện cho tôi. Lindsay Lohan không muốn phải vào trại cai nghiện, và sợ hãi khi nghĩ tới chuyện sẽ phải làm những việc mình không muốn”.

 

Được biết, trước đó, Lindsay đã tìm cách để thuyết phục thẩm phán cho phép cô được chuyển về cai nghiện tại một trung tâm cai nghiện ở Florida. Ông Michael đã hứa sẽ giúp con gái thực hiện được tâm nguyện của mình.

 

Ông Michael cũng giải thích, sở dĩ con gái ông tha thiết được chuyển tới trung tâm cai nghiện ở Florida vì cô muốn được tiếp tục hút thuốc lá trong thời gian đi cai nghiện. Trung tâm cai nghiện Seafield ở New York không chấp nhận việc học viên hút thuốc trong thời gian điều trị. Ông Michael cũng giải thích thêm rằng, việc con gái ông đi cai nghiện ở Florida sẽ tạo điều kiện cho gia đình tới thăm và động viên Lindsay thường xuyên hơn.
 
Lindsay Lohan sợ hãi khi nghĩ tới 3 tháng phải ở trong trại cai nghiện.
Lindsay Lohan thu xếp đồ đạc chuẩn bị vào trai cai nghiện, cô nàng mang theo quần áo, giày dép và phụ kiện giống như đi du lịch.

 

Ông Michael cũng nhấn mạnh rằng, với một lịch trình điều trị mới tại trung tâm cai nghiện ở Florida khác hẳn so với những chương trình điều trị trước đây, chắc chắn con gái ông sẽ cai nghiện thành công và trở thành một người mới.

 

Luật sư của Lindsay Lohan cũng đang cố gắng thuyết phục tòa án cho thân chủ của mình được chuyển trung tâm cai nghiện. "Nữ hoàng rắc rối" từng phải điều trị tại trung tâm Seafield ở New York vào năm 2010 và cô nàng thú nhận với bạn bè mình đã khổ sở như thế nào khi được hút thuốc trong thời gian cai nghiện ở đây.

 

Tối 30/4, Lindsay đã đưa lên mạng một bức ảnh chụp cảnh cô nàng đang bận rộn sắp xếp hành lý để chuẩn bị đi cai nghiện. Ngôi sao 26 tuổi mang theo rất nhiều quần áo và phụ kiện, cũng như giày dép. Lindsay ghi chú dưới bức ảnh rằng: “90 ngày và 270 diện mạo khác nhau”.

 

Tờ TMZ cho biết, nếu Lindsay cố tình "mặc cả" để lựa chọn trung tâm cai nghiện, cô nàng sẽ bị phạt nặng, đó là 90 ngày “bóc lịch” trong nhà giam.
 
Lindsay Lohan sợ hãi khi nghĩ tới 3 tháng phải ở trong trại cai nghiện.
Lindsay đang tìm cách thương thuyết với thẩm phán để được phép chuyển sang một trung tâm cai nghiện cho phép học viên hút thuốc lá.

 

Mi Vân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay11,275
  • Tháng hiện tại177,822
  • Tổng lượt truy cập94,326,486
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây