Lộ ảnh thực tế HTC One Mini, ra mắt vào ngày mai 19/7

Chủ nhật - 21/07/2013 03:15
(Dân trí)-Một đoạn thông điệp được HTC chi nhánh tại Anh đăng tải lên trang Twitter chính thức cho thấy nhiều khả năng HTC One Mini, phiên bản thu nhỏ của chiếc smartphone HTC One, sẽ được ra mắt vào ngày mai. Bên cạnh đó, loạt ảnh thực tế của sản phẩm này cũng đã bị rò rỉ.
HTC One Mini, phiên bản thu nhỏ của chiếc smartphone “đình đám” đã được xuất hiện dưới dạng tin đồn từ khá lâu. Mặc dù HTC chưa hề lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của sản phẩm này, tuy nhiên nhiều khả năng HTC One Mini sẽ được công bố vào ngày mai.

Đoạn thông điệp và hình ảnh được đăng tải lên trên Twitter của HTC chi nhánh tại Anh
Đoạn thông điệp và hình ảnh được đăng tải lên trên Twitter của HTC chi nhánh tại Anh

Theo đó, trong một đoạn thông điệp được đăng tải lên trang Twitter, HTC chi nhánh tại Anh cho biết: “Chúng tôi có một chú ít tin tức vào ngày mai”, trong đó chữ “little” (nhỏ bé trong tiếng Anh) nhiều khả năng là cách chơi chữ để ngụ ý đến phiên bản HTC One Mini.

Bên cạnh đoạn thông điệp là một hình ảnh cho thấy một chiếc smartphone “lấp ló” trong túi quần, mà có kiểu dáng thiết kế khá giống với chiếc smartphone One.

Lộ loạt ảnh thực tế HTC One Mini

Bên cạnh thông điệp “úp mở” về phiên bản HTC One thu nhỏ, một loạt những hình ảnh thực tế của chiếc smartphone này cũng đã bị rò rỉ và đăng tải lên Internet.

Dĩ nhiên, với tên gọi của mình, không quá bất ngờ khi HTC One Mini có thiết kế giống hệt với phiên bản HTC One, ngoại trừ việc có kích cỡ nhỏ hơn.

Theo giới thạo tin, HTC One sẽ có màn hình rộng 4,3-inch (thay vì 4,7-inch của One) và chỉ có độ phân giải HD 720p (thay vì Full HD 1080p). Máy sẽ được trang bị vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1.4GHz của Qualcomm, với 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 16GB.

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy HTC One Mini hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Sense 5 của HTC. Máy hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Việc ra mắt HTC One Mini được xem là động thái tương tự như Samsung đã từng thực hiện với dòng smartphone Galaxy S, khi cho ra mắt phiên bản Galaxy S III Mini và Galaxy S4 Mini, có thiết kế giống hệt 2 phiên bản Galaxy S III và Galaxy S4. Điều này nhằm giúp mở rộng hơn nữa thị phần, khi nhiều người dùng yêu thích những sản phẩm cao cấp, nhưng điều kiện kinh tế không cho phép họ sở hữu những chiếc smartphone này.

Nếu những thông tin rò rỉ kể trên là chính xác, nhiều khả năng sự thật về chiếc smartphone này của HTC sẽ được hé lộ vào ngày mai.

Loạt ảnh thực tế của HTC One Mini bị rò rỉ:

Mặt trước…
Mặt trước…

… và mặt sau giống hệt phiên bản cỡ lớn HTC One
… và mặt sau giống hệt phiên bản cỡ lớn HTC One

Cấu hình của máy
Cấu hình của máy
Cấu hình của máy

Loa ngoài và camera phụ ở mặt trước
Loa ngoài và camera phụ ở mặt trước

Cạnh phải
Cạnh phải

Cạnh trái
Cạnh trái

T.Thủy
Ảnh: Android Police

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay6,438
  • Tháng hiện tại98,882
  • Tổng lượt truy cập94,247,546
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây