Bưu điện văn hóa bị thiêu rụi lúc sáng sớm

Thứ năm - 09/05/2013 00:03
(Dân trí) - Sáng nay 9/5, một vụ cháy đã xảy ra tại bưu điện Văn hóa Đền Cuông, xã Diễn An (Diễn Châu, Nghệ An) gây thiệt hại lớn về tài sản.
Bưu điện văn hóa bị thiêu rụi lúc sáng sớm
 
Một số nhân chứng cho biết, khoảng 8 giờ sáng nay, nhiều người phát hiện có mùi khét liền đi kiểm tra và xác định điểm bốc mùi khét là bưu điện Văn hóa Đền Cuông. Ngay sau đó đám cháy bùng phát dữ dội, người dân đã huy động lực lượng dập lửa, đồng thời gọi lực lượng cứu hỏa đến chữa cháy.
 
Lực lượng PCCC Nghệ An đã điều ba xe chữa cháy chạy gần 30km từ TP Vinh ra Diễn Châu dập đám cháy. Sau hơn 15 phút dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
 Nguyễn Duy thực hiện

Tuy nhiên lúc này, nhiều đồ vật trong bưu điện như máy tính, điện thoại, sách báo, điều hòa… đã bị cháy hỏng hoàn toàn. Trần nhà, đồ vật cũng bị cháy ngổn ngang. Đặc biệt, một chiếc máy của trạm phát sóng BTS vina đặt trong bưu điện cũng đã cháy rụi, hư hỏng nghiêm trọng. Ước tính ban đầu, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Nguyên nhân cháy đang tiếp tục được làm rõ.
  
Khói lửa nghi ngút khiến trạm điện phía sau cũng bốc cháy.
Khói lửa nghi ngút khiến trạm điện phía sau cũng bốc cháy.
  
 CA PCCC Nghệ An đã điều động 3 xe cứu hỏa chạy hơn 30km từ TP Vinh ra Diễn Châu dập lửa.
 CA PCCC Nghệ An đã điều động 3 xe cứu hỏa chạy hơn 30km từ TP Vinh ra Diễn Châu dập lửa.
 
Sau hơn 15 phút, đám cháy được khống chế.
 Sau hơn 15 phút, đám cháy được khống chế. 
 
Hiện trường vụ cháy sáng 9/5
Hiện trường vụ cháy sáng 9/5

Sáng sớm cùng ngày, một vụ cháy lớn cũng xảy ra tại Trường cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TPHCM (phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM). Bảo vệ của trường phát hiện khói đen bốc ra từ phòng văn thư nằm trên tầng 3 của tòa nhà. Ngay sau đó lực lượng tại chỗ cùng nhiều người dân dùng bình CO2 tiếp cận. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn xảy ra trên cao, bên trong tòa nhà, khói đen bao phủ nên không ai có thể đến gần.

Hiện trường vụ cháy sáng 9/5
Khu vực xảy ra cháy nằm trên tầng 3 của Trường cao đẳng Kinh tế- Công nghệ TP.HCM phát hỏa lúc sáng sớm

Sức nóng do đám cháy gây ra khiến nhiều ô cửa kính bị bể tung, vương vãi xuống dưới. Khói lửa bốc lên dữ Sự cố chỉ được xử lý triệt để khi lính cứu hỏa được điều đến. Do vụ cháy xảy ra vào lúc sáng sớm, chưa có sinh viên đến học nên không gây ảnh hương nghiêm trọng.

Đến 9h sáng cùng ngày, công an cùng các đơn vị nghiệp vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ hỏa họan.

Nguyễn Duy - Ngọc Tú - Thế Phong

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay46,256
  • Tháng hiện tại368,209
  • Tổng lượt truy cập94,714,862
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây