Sinh viên Mỹ diện đồ nội y quyên góp từ thiện

Thứ năm - 09/05/2013 00:15
(Dân trí) - Hàng ngàn sinh viên của trường ĐH Arizona (Mỹ) hào hứng cùng nhau đổ ra đường trong trang phục đồ lót để quyên góp từ thiện.

Vừa qua, hàng nghìn SV của trường ĐH Arizona (bang Arizona, Mỹ) đã cùng nhau tham gia sự kiện từ thiện thường niên mang tên Undie Run.

 

Không chỉ là hoạt động từ thiện quy mô nhất của ngôi trường phía tây nam nước Mỹ mà Undie Run còn được coi là hoạt động “quyến rũ nhất” đối với người dân và thành phố nơi đây.

 

Sinh viên Mỹ diện đồ nội y quyên góp từ thiện

 

Theo đó, trong ngày cuối cùng sự kiện, toàn bộ SV tham gia chương trình này đều phải trút bỏ, quyên tặng chính bộ quần áo mặc trên người và chỉ diện nguyên trang phục nội y để chạy ra ngoài đường phố trước khi tham dự đêm nhạc hoành tráng tại khuôn viên nhà trường.

 

Được biết, đây là năm thứ 6 sự kiện Undie Run được tổ chức. Theo phó trưởng BTC Lizzy Zagami cho hay, sau 3 tháng chuẩn bị, tuyên truyền, Undie Run 2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp với 4,5 tấn quần áo và 1,7 tấn đồ hộp được quyên góp.

 

Toàn bộ số đồ quyên góp được tại chương trình này sẽ được trao tặng cho 3 quỹ từ thiện của địa phương là Arizona Helping Hands, Standup for kids và Central Arizona Services.
 
Vũ Phong
 
Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong
Vũ Phong
 
Vũ Phong
 
Vũ Phong
 
Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong
 
Vũ Phong

 

Vũ Phong

Theo Huffington Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại286,225
  • Tổng lượt truy cập94,632,878
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây