Cấu hình Kindle Fire mới giống Kindle Fire HD 7

Thứ hai - 12/08/2013 22:14
Bên cạnh hai mẫu Kindle Fire HD sử dụng chip bốn lõi, hãng bán hàng trực tuyến có thể giới thiệu thêm một model giá thấp vào mùa thu năm nay.

Bên cạnh hai mẫu Kindle Fire HD sử dụng chip bốn lõi, hãng bán hàng trực tuyến có thể giới thiệu thêm một model giá thấp vào mùa thu năm nay.

Theo Boy Genius Report, Kindle Fire mới được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1.280x800 pixel cùng vi xử lý lõi kép Texas Instruments OMAP 4470 tốc độ 1,5 GHz. Máy sử dụng chip đồ hoạ PowerVR SGX544 cùng RAM dung lượng 1 GB. Nguồn tin cho biết với cấu hình tương đương Kindle Fire HD 7 inch hiện tại, mẫu tablet giá rẻ mới của Amazon cho điểm hiệu năng cao gấp đôi so với Kindle Fire thế hệ đầu.

Cấu hình tablet giá rẻ mới của Amazon giống Kindle Fire HD 7 inch
Cấu hình của Kindle Fire HD sẽ được "kế thừa" trên mẫu Kindle Fire mới. (Ảnh: Wired).

Mẫu máy tính bảng này được dự đoán có giá bán khởi điểm khoảng 160 USD (tương đương 3 triệu đồng) cho bản 8 GB. Với giá như vậy, Amazon có thể cạnh tranh với iPad của Apple cũng như thu hút được nhiều người dùng ở nhiều phân khúc hơn. Ngoài ra, hãng bán hàng trực tuyến sẽ đưa thêm hai lựa chọn về bộ nhớ trong gồm 16 GB và 32 GB nhưng hiện chưa rõ giá bán của các model này.

Tablet giá rẻ của Amazon chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Về thiết kế, máy được đồn là sở hữu về ngoài giống các model Kindle Fire thế hệ mới.

Theo dự đoán, Kindle Fire mới sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm nay, sớm nhất là tháng sau. 

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay26,367
  • Tháng hiện tại309,361
  • Tổng lượt truy cập94,656,014
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây