HP ra mắt sản phẩm máy tính bàn ProDesk 600 G1

Chủ nhật - 11/08/2013 21:25

HP ra mắt sản phẩm máy tính bàn ProDesk 600 G1

HP giới thiệu sản phẩm máy tính bàn ProDesk 600 G1, được coi là lựa chọn phù hợp đối với các cơ quan, tổ chức chính phủ, tổ chức quản lý tài chính hoặc các xí nghiệp, công trường.

HP giới thiệu sản phẩm máy tính bàn ProDesk 600 G1, được coi là lựa chọn phù hợp đối với các cơ quan, tổ chức chính phủ, tổ chức quản lý tài chính hoặc các xí nghiệp, công trường.

HP ProDesk 600 thế hệ 1 của HP được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giải quyết các đòi hỏi về tính bảo mật thông tin, độ bền và tính ổn định được chứng minh thông qua quá trình thử nghiệm khắt khe.

HP ra mắt sản phẩm máy tính bàn ProDesk 600 G1

HP Client Security giúp mã hóa ổ cứng, xóa vĩnh viễn các dữ liệu nhạy cảm; ngăn chặn truy cập trái phép khiến dữ liệu mật của doanh nghiệp có thể bị rò rỉ ra ngoài. HP BIOS Protection ngăn ngừa các cuộc tấn công của virus, các loại tội phạm mạng và ngăn ngừa nguy cơ mất dữ liệu đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây sụp hệ thống. HP Recovery Manager sao lưu sẵn các tài liệu trong ổ cứng và luôn sẵn sàng phục hồi khi cần thiết.

Thiết kế dạng khối nằm hoặc đứng kiên cố cùng quá trình thử nghiệm 115.000 giờ trong nhiều điều kiện khắc nghiệt và nền tảng ổn định với vòng đời sản phẩm dài 30 tháng, HP giúp các doanh nghiệp an tâm về chất lượng khi lựa chọn ProDesk 600 G1.

Nhiều công việc hàng ngày đòi hỏi sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị công nghệ với tốc độ xử lý mạnh mẽ và hiệu suất hoạt động bền bỉ. Sức mạnh của công nghệ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 và ổ lưu trữ thể rắn lai sẽ giúp HP ProDesk 600 G1 đáp ứng yêu cầu này của các doanh nghiệp.

Nhiều ứng dụng, tiện ích có sẵn trên dòng máy này sẽ hỗ trợ hiệu quả việc trao đổi dữ liệu và góp phần đáng kể gia tăng năng suất làm việc. HP Wireless Hotspot giúp thuận tiện khi giúp chia sẻ kết nối internet với các thiết bị khác, hỗ trợ đồng nghiệp online nhanh.

DTS Sound + và HD Webcam mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động phát huy hiệu quả của các cuộc họp trực tuyến. WiDi Intel Wireless Display giúp kết nối ProDesk trực tiếp với máy chiếu và các thiết bị tương thích như TV mà không hề cần dùng đến dây cáp nào. Ứng dụng Skype được cài đặt sẵn trên HP ProDesk 600 G1 giúp cho việc trao đổi và họp trực tuyến nhanh và tiện lợi.

Trong khi đó, với công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED, các màn hình HP seri ProDisplay đều có thiết kế mỏng, kích thước từ 17 - 21.5 inch, tiết kiệm điện… sẽ là lựa chọn phù hợp cho chiếc máy để bàn HP ProDesk 600 G1.

Tác giả: Theo VnEconomy

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm172
  • Hôm nay33,002
  • Tháng hiện tại354,955
  • Tổng lượt truy cập94,701,608
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây