Microsoft ép Nokia hủy kế hoạch ra tablet Sirius

Thứ sáu - 20/09/2013 12:30

Microsoft ép Nokia hủy kế hoạch ra tablet Sirius

Nhiều khả năng Nokia đang phát triển mẫu máy tính bảng đầu tiên của mình có tên Sirius với màn hình 10.1 inch và chạy Windows RT.

Nhiều khả năng Nokia đang phát triển mẫu máy tính bảng đầu tiên của mình có tên Sirius với màn hình 10.1 inch và chạy Windows RT.

Microsoft ép Nokia hủy kế hoạch ra mắt tablet Sirius

Tuy nhiên, mới đây Eldar Murtazin, bloger nổi tiếng người Nga với những thông tin và dự đoán công nghệ khá chính xác vừa cho biết Microsoft đang “ép” Nokia phải hủy bỏ kế hoạch ra mắt tablet Sirius cũng như tìm cách hạn chế số lượng điện thoại Asha của Nokia.

Microsoft đã đưa ra thông điệp khá rõ ràng: "Chúng tôi không muốn các thiết bị của Nokia cạnh tranh với chính các sản phẩm phần cứng của Microsoft". Có lẽ gã phần mềm Redmond không lấy làm vui vẻ gì khi tablet Sirius có thể trở thành kẻ cản đường của Surface 2 (phiên bản kế nhiệm của Surface RT, được Microsoft bỏ đi chữ RT).

Song do thương vụ mua bán giữa Microsoft và Nokia vẫn chưa hoàn thành nên chúng ta chưa thể khẳng định rằng quyết định của Microsoft có làm cho dự án tablet Sirius bị đình trệ hay không.

Hiện tại, cả Microsoft và Nokia đều chưa lên tiếng bình luận gì về những thông tin mà Eldar Murtazin cung cấp.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay8,692
  • Tháng hiện tại424,845
  • Tổng lượt truy cập96,393,013
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây