Samsung ra Galaxy Tab 10.1N để lách luật ở Đức

Thứ hai - 21/11/2011 12:40

Samsung ra Galaxy Tab 10.1N để lách luật ở Đức

Hãng Samsung đã tung ra mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 mới tại Đức với một số những thay đổi nhằm “lách” lệnh cấm mà tòa án nước này từng đưa ra.

Hãng Samsung đã tung ra mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 mới tại Đức với một số những thay đổi nhằm “lách” lệnh cấm mà tòa án nước này từng đưa ra.

Trước đó, Apple đã nỗ lực tấn công pháp lý nhắm vào Galaxy Tab 10.1 tại Đức với cáo buộc sản phẩm này sao chép kiểu dáng thiết kế của iPad.

Với việc giành được thành công trong vụ kiện tụng, Apple đã “khóa” được Samsung, khiến cho Galaxy Tab 10.1 không thể bán ở đây.

Trang FossPatents đánh giá, sản phẩm máy tính bảng lách luật mới của Samsung có thay đổi dễ nhận biết đầu tiên ở tên gọi, là Galaxy Tab 10.1N thay vì Galaxy Tab 10.1 như ban đầu.

Mẫu máy tính bảng mới này cũng được bổ sung một khung kim loại ở mép vát phía trước, nhằm tạo ra sự khác biệt cho Galaxy Tab 10.1N so với iPad.

Samsung hy vọng rằng, những thay đổi mới sẽ giúp cho các công ty con phân phối sản phẩm cho họ tại Đức không còn phải gặp khó với lệnh cấm của tòa án.

FossPatents nhận định rằng, với động thái lách luật nói trên, Galaxy Tab 10.1N sẽ tiếp tục kéo dài thêm cuộc chiến pháp lý giữa Apple với Samsung, khi “Quả táo” chắc chắn không chấp nhận kiểu đối phó này của đối thủ.

Hiện Galaxy Tab 10.1N đang được nhà bán lẻ trực tuyến địa phương cyberport.de phân phối với giá 549 euro.

Tác giả: Theo VietNam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm204
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại440,093
  • Tổng lượt truy cập94,786,746
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây