Tablet Windows của Nokia dùng chip bốn lõi

Thứ tư - 31/07/2013 16:49

Tablet Windows của Nokia dùng chip bốn lõi

Sản phẩm có mã hiệu RX-114, sử dụng chip Qualcomm thế hệ mới thay vì Nvidia Tegra 3 lỗi thời như mẫu sản phẩm dùng thử xuất hiện vào đầu tháng này.

Sản phẩm có mã hiệu RX-114, sử dụng chip Qualcomm thế hệ mới thay vì Nvidia Tegra 3 lỗi thời như mẫu sản phẩm dùng thử xuất hiện vào đầu tháng này.

Theo Phone Arena, tablet Nokia RX-114 vừa để lộ cấu hình thông qua bài kiểm tra benchmark GFXBench. Model này được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 800 bốn lõi cùng chip đồ họa Adreno 330. Việc sử dụng bộ xử lý nền tảng ARM đồng nghĩa với việc máy sẽ chạy trên hệ điều hành Windows RT chứ không phải Windows 8 như nhiều tin đồn trước đây.

Tablet Windows của Nokia dùng chip Snapdragon 800 bốn lõi
Mẫu tablet thử nghiệm được cho là của Nokia. (Ảnh: Slashgear).

Bên cạnh đó, kết quả benchmark còn cho thấy RX-114 sử dụng độ phân giải lạ 1.371x771 pixel. Tablet Surface của Microsoft với độ phân giải 1.366x768 pixel sở hữu màn hình 10,6 inch nên theo dự đoán, sản phẩm của Nokia cũng sẽ có kích thước tương đương.

Đầu tháng 7, phiên bản thử nghiệm của tablet Windows của Nokia đã bị lộ trên mạng Internet. Model này sử dụng RAM 2 GB, màn hình cảm ứng hỗ trợ tới 16 ngón thao tác cùng lúc, được tích hợp các cổng USB, HDMI và khe cắm sim.

Một số nguồn tin còn cho biết hãng đang thử nghiệm tới hai mẫu tablet có kích thước là 8,5 và 10,5 inch. Cặp máy tính bảng này mỏng chỉ 8,5 mm đồng thời có nhiều lựa chọn về màu sắc như xanh lá, đen, hồng, xanh dương, vàng và trắng. Vỏ máy làm bằng nhôm.

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm194
  • Hôm nay17,018
  • Tháng hiện tại183,565
  • Tổng lượt truy cập94,332,229
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây