Xu hướng tablet tích hợp gọi điện thoại

Thứ hai - 08/07/2013 01:20

Xu hướng tablet tích hợp gọi điện thoại

Một số dòng máy tính bảng (tablet) mới còn có thêm khả năng gọi điện thoại và nhiều tính năng cao cấp khác. Điều này giúp chúng trở nên đa năng và đáp ứng được nhu cầu làm việc, giải trí di động của người dùng.

Một số dòng máy tính bảng (tablet) mới còn có thêm khả năng gọi điện thoại và nhiều tính năng cao cấp khác. Điều này giúp chúng trở nên đa năng và đáp ứng được nhu cầu làm việc, giải trí di động của người dùng.

Sau đây là một số dòng tablet nổi bật với tính năng gọi điện thoại kèm theo có mặt trên thị trường ngay trong tháng 7 này.

1. Dòng Galaxy Tab 3 mới của Samsung

Dòng sản phẩm mới nhất của Samsung chính là Galaxy Tab 3 với ba mẫu sản phẩm có kích thước màn hình lần lượt là 7 inch, 8 inch và 10,1 inch. Nổi bật trong số đó chính là mẫu Galaxy Tab 3 8 inch kích thước cầm vừa tay nhất với kiểu dáng mỏng nhẹ, nhỏ gọn, viền quanh máy bằng kim loại sang trọng và bắt mắt.

Xu hướng tablet tích hợp gọi điện thoại
Galaxy Tab 3 nổi bật với phiên bản 8 inch - (Ảnh: AFP)

Tab 3 hỗ trợ độ phân giải 1280x800 pixel và mật độ điểm ảnh 189 ppi cho khả năng hiển thị tốt dưới nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Qua đó, máy phù hợp với những người dùng năng động, có nhu cầu di chuyển nhiều và làm việc mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra Tab 3 còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp như Dual Windows, SmartStay, S Translator... của Samsung.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi kép đạt tốc độ 1,5 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD 64GB), camera sau 5 megapixel, và camera trước 1,3 megapixel, pin theo máy là 4.450 mAh, cung cấp thời gian đàm thoại 11 giờ liên tục. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean cùng giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung.

Galaxy Tab 3 sẽ được bán ra với phiên bản 3G (cho cả ba mẫu sản phẩm 7 inch, 8 inch và 10,1 inch), giúp máy có thể nhắn tin, gọi điện mà không cần tai nghe Bluetooth.

2. Asus Fonepad

Asus Fonepad là mẫu máy tính bảng đầu tiên của Asus sử dụng bộ vi xử lý Intel và dùng kích thước màn hình 7 inch.

Xu hướng tablet tích hợp gọi điện thoại
Asus Fonepad cũng có khả năng gọi điện - (Ảnh: AFP)

Về cấu hình, mẫu máy này được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z2420 đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD), camera sau 3 megapixel và mặt trước 1,2 megapixel, giúp việc chụp ảnh lẫn đàm thoại video dễ dàng hơn.

Khi bán ra thị trường, mẫu máy này được cài sẵn nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và trang bị cả kết nối Wi-Fi, khe cắm SIM 3G nên có thể giúp gọi điện và nhắn tin giống như một chiếc smartphone thực thụ.

3. MediaPad 7 Vogue của Huawei

Thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ, MediaPad 7 Vogue của Huawei (Trung Quốc) có đặc điểm nổi bật là có khe cắm SIM để thực hiện cuộc gọi và nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,2 GHz, màn hình 7 inch với độ phân giải 1.024x600 pixel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD) cùng các kết nối thông dụng như Wi-Fi, Bluetooth 3.0.

Xu hướng tablet tích hợp gọi điện thoại
MediaPad 7 Vogue thuộc phân khúc giá rẻ - (Ảnh: Huawei)

Về khả năng chụp hình, quay phim, MediaPad 7 Vogue sẽ có một camera phía sau có độ phân giải 3 MP và một camera trước đạt chuẩn VGA. Khi bán ra thị trường, máy sẽ được cài sẵn nền tảng Android 4.1 Jelly Bean trên nền giao diện Emotion UI 1.5 của Huawei.

Tác giả: Theo TNO

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại197,135
  • Tổng lượt truy cập94,345,799
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây