Bộ ứng dụng Google ngừng hỗ trợ IE 9

Thứ bảy - 09/11/2013 04:07
Với việc Microsoft phát hành IE 11, Google cũng sẽ ngừng hỗ trợ cho bộ ứng dụng Google Apps cho phiên bản IE cũ từ IE 9 trở xuống.
Bộ ứng dụng Google ngừng hỗ trợ IE 9

Với việc Microsoft phát hành IE 11, Google cũng sẽ ngừng hỗ trợ cho bộ ứng dụng Google Apps cho phiên bản IE cũ từ IE 9 trở xuống.

Với việc Microsoft công bố IE 11, trình duyệt IE mới nhất của họ (thông qua việc phát hành Windows 8.1), Google cũng cho biết bộ ứng dụng Google Apps của họ sẽ ngừng hỗ trợ các phiên bản IE từ IE 9 trở xuống. Bộ ứng dụng Google là các ứng dụng web do Google phát triển như Gmail, Calendar, Google Drive và được đánh giá là các ứng dụng khá thiết yếu hiện nay với rất nhiều người dùng.

Bộ ứng dụng Google ngừng hỗ trợ IE 9

Hãng từng công bố trước đây rằng "sau khi phiên bản mới nhất của 1 trình duyệt được phát hành, Google Apps sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản cũ cách 2 phiên bản so với phiên bản mới nhất đó". Vì vậy, với việc IE 11 được công bố thì IE 9 sẽ không còn được hỗ trợ nữa.

Đối với người dùng Windows 7, để được Google Apps hỗ trợ thì họ có thể nâng cấp lên IE 10, và trong tương lai nâng cấp lên IE 11. Hiện phiên bản IE 11 cho Windows 7 vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm, chưa phải phiên bản chính thức.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay9,280
  • Tháng hiện tại175,827
  • Tổng lượt truy cập94,324,491
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây