Hướng dẫn mở rộng dung lượng ổ cứng đám mây Dropbox tới 16GB

Thứ tư - 18/10/2017 14:18
Dropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây. Dropbox tiện dụng ở chỗ dữ liệu được đồng bộ với tất cả các thiết bị từ máy tính bảng, điện thoại tới Laptop, PC bất kể nó sử dụng Windows hay Linux. Sử dụng dịch vụ này bạn được miễn phí 2GB ngay sau khi đăng ký nhưng bạn có thể gia tăng miễn phí tới 16GB bằng các thủ thuật đơn giản sau đây.
Hướng dẫn mở rộng dung lượng ổ cứng đám mây Dropbox tới 16GB
Để có 2GB miễn phí. Bạn đăng ký mở tài khoản Dropbox.com, ngay khi bạn đăng ký xong, bạn sẽ có 2GB miễn phí. Nhưng đừng vội vì điều thú vị ở chỗ cả bạn và tôi sẽ được tặng thêm 500MB miễn phí (vĩnh viễn) nếu bạn đăng ký qua link này: https://db.tt/OTrHzV8UTq

Lưu ý: 500MB này chỉ được tặng khi bạn tiến hành cài ứng dụng lên PC, Laptop hoặc Smartphone và đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký!

Xem hết tài liệu giới thiệu (Getting Started) bạn sẽ được tặng 250MB: https://www.dropbox.com/gs
(Mẹo: Mở link trên, sau đó click vào menu tài liệu và lần lượt next qua các trang tài liệu cho đến hết!).

Truy cập link này: https://www.dropbox.com/getspace
Login tài khoản dropbox của bạn (nếu chưa login) sau đó click vào các mục sau:
- Follow Dropbox on Twitter => Bạn sẽ được 125MB nếu follow Dropbox trên Twitter (Tất nhiên bản phải có tài khoản Twitter thì mới được!)
- Tell us why you love Dropbox => Gõ vài từ cảm nhận về Dropbox. Bạn sẽ được tặng thêm 125MB

Trước đây Dropbox còn có khá nhiều ưu đãi nhưng giờ không còn, ví dụ: sử dụng tính năng Camera Uploads được tặng 3GB, Linking with the Mailbox app tặng 1GB, Linking with Facebook và Linking with Twitter tặng 125MB...

Để gia tăng thêm dung lượng, sau khi đăng ký, bạn đăng nhập website Dropbox.com và vào mục https://www.dropbox.com/referrals, nhấp vào nút "invite your gmail contact..." và đăng nhập tài khoản gmail để dropbox nạp danh sách bạn bè của bạn và gửi lời mời đến bạn bè của bạn. Nếu bạn bè của bạn đăng ký qua thư mời, Dropbox sẽ tặng bạn 500MB cho mỗi lượt bạn bè bạn đăng ký. Bạn cũng có thể Copi link và gửi cho bạn bè hoặc share link trên facebook để mọi người đăng ký, nếu có người đăng ký qua link đó và sử dụng Dropbox thì người đó bạn sẽ cùng được tặng 500MB cho đến khi đạt dung lượng tối đa là 16GB.

Bạn có thể xem dung lượng đã được thưởng thêm ở đây: https://www.dropbox.com/account/plan
Những người bạn đã gửi thư mời sẽ có trạng thái Invitation sent. Những người đã đăng ký nhưng chưa cài ứng dụng Dropbox lên máy tính hoặc điện thoại cũng coi như chưa sử dụng Dropbox và trạng thái lúc này sẽ là "Waiting for Install" (Bạn và người đó vẫn  chưa được thưởng 500MB)

 
 Tags: copy.com, dropbox

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay6,416
  • Tháng hiện tại98,860
  • Tổng lượt truy cập94,247,524
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây