Bắt gã giang hồ mang gương mặt thư sinh

Thứ năm - 09/05/2013 03:55
(Dân trí) – Ít ai ngờ rằng, đằng sau dáng vẻ thư sinh, Minh lại là một tên giang hồ có “số” khiến nhiều người khiếp vía. Trong một lần đi nhậu, Minh đã ra tay hành hung người khác vì cho rằng kẻ bề dưới không xứng đáng được mời rượu hắn.

Minh “trọc” có dáng vẻ thư sinh hơn một kẻ giang hồ
Minh “trọc” có dáng vẻ thư sinh hơn một kẻ giang hồ

Ngày 9/5, cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã bắt giữ Võ Thanh Minh (tự Minh “trọc”, 28 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, trưa 30/4, Minh “trọc” cùng đám đàn em tổ chức ăn nhậu tại phường An Phú (thị xã Thuận An). Tại đây, anh N.V.Đ. (29 tuổi, quê Bắc Giang) cũng đang nhậu với bạn của mình nhưng khi nhận ra “đại ca” Minh thì anh Đ. có cầm lý rượu sang mời giao lưu.

Cho rằng anh Đ. không xứng đáng nên Minh “trọc” lớn tiếng chửi bới rồi lao vào kẹp cổ, dùng chai bia đập vào đầu anh Đ. Cùng thời điểm này, đám đàn em của Minh “trọc” cũng lao đến dùng bàn ghế đánh “hội đồng” cho đến khi anh Đ. gục xuống. Sau khi gây án, nhóm côn đồ này bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 8/5, Minh “trọc” đã sa lưới các trinh sát hình sự.

Được biết, hàng ngày Minh “trọc” làm nghề giao đá lạnh cho nhiều quán giải khát, quán nhậu trên địa bàn khu dân cư Việt Sing (phường An Phú, thị xã Thuận An). Minh “trọc” thường kết thân và liên kết với nhiều đối tượng cùng quê khác để tạo thế lực, gây sức ép buộc các điểm buôn bán phải mua đá lạnh của bọn chúng. Trong trường hợp nơi nào không chịu thì Minh “trọc” cùng đàn em sẽ kéo đến quậy phá.

Hiện công an Thuận An đang mở rộng điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của Minh “trọc” và một số đối tượng liên quan.

Trung Kiên

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại325,657
  • Tổng lượt truy cập94,672,310
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây