Beckham và các đồng đội tại MU tri ân HLV Ferguson

Thứ năm - 09/05/2013 01:22
(Dân trí) - David Beckham đã thừa nhận sự nghiệp của mình sẽ không bao giờ đạt đến đỉnh cao mà không có sự chỉ dẫn, dạy bảo của Sir Alex Ferguson.
Cựu tiền vệ Manchester United là người đầu tiên gửi lời tri ân tới HLV người Scotland sau khi ông tuyên bố nghỉ hưu sau 27 năm tại Old Trafford. Anh cũng nhanh chóng thừa nhận vai trò Ferguson trong sự nghiệp của mình.
 

Beckham gửi lời tri ân đến thầy Alex Ferguson
Beckham gửi lời tri ân đến thầy Alex Ferguson

Beckham cho biết: “Như tôi đã nói nhiều lần trước, Sir Alex không chỉ là người quản lý lớn nhất giỏi, ông còn là một người cha của trong suốt thời gian khoác áo MU. Nếu không có ông ấy, tôi sẽ không bao giờ có được sự nghiệp như vậy.

Sau World Cup 1998, nếu tối không có sự động viên của ông, tôi sẽ không thể nào đối mặt được với dư luận. Tôi sẽ luôn biết ơn ông đã ở bên cạnh tôi trong thời gian khó khăn đó. Cảm ơn ông và chúc ông có được những khoảnh khắc tuyệt vời thời gian tới”.

Hậu vệ Rio Ferdinand là người đầu tiên trong các cầu thủ MU bày tỏ sự cảm ơn đối với người thầy. Anh viết trên Twitter: "Sir Alex là người rất đạo đức, luôn mong muốn chúng ta chơi tốt hơn để giành chiến thắng. Xin cảm ơn ông".

Cristiano Ronaldo cũng đã dẫn đầu làn sóng Twitter của các cựu cầu thủ “Quỷ đỏ” gửi sự tri ân đến ông thầy cũ. Tin nhắn của Ronaldo rất đơn giản – đăng bức ảnh ngày đầu tiên của mình tại Old Trafford với Ferguson vào năm 2003 kèm thông điệp 'Cảm ơn tất cả mọi thứ, thưa ông chủ”.

Một bản hợp đồng truyền cảm hứng nhất của Ferguson là thủ môn Peter Schmeichel, cho biết ông rất ngạc nhiên khi nghe thông báo. "Tôi bị sốc, thông tin đó như là một quả bom, tôi thực sự không biết phải làm gì, tôi rất buồn”.

Cựu tiền đạo của MU Luis Saha cũng đã tỏ lòng kính Ferguson: “Ông là người đàn ông mạnh mẽ nhất tôi từng gặp trong cuộc sống của tôi sau cha tôi”.

Một người cũ tại Old Traford, tiền đạo Michael Owen cũng đã lên Twitter để tỏ lòng biết ơn của mình đối với người quản lý cũ của mình: "Ông là một huyền thoại. Manchester United luôn gắn với tên tuổi của Ferguson. Tôi có vinh dự lớn là đã chơi dưới sự dẫn dắt của HLV xuất sắc nhất thế giới mà tôi từng gặp".

Nam Hồng
Theo Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay9,618
  • Tháng hiện tại393,973
  • Tổng lượt truy cập94,740,626
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây