Vợ là điểm tựa cho các thành công của Sir Alex

Thứ năm - 09/05/2013 01:21
(Dân trí) - Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Để làm nên Sir Alex vĩ đại như ngày nay, không thể nào quên được công lao của bà Cathy, điểm tựa, hậu phương vững chắc của ông.

Người phụ nữ “căm ghét” bóng đá, xoay chuyển số phận MU

Có một sự thật khá thú vị. Mặc dù là vợ của nhà chiến lược tài ba, “ông chủ” của Old Trafford nhưng bà Cathy không biết chút gì về bóng đá. Thậm chí, bà chán ghét môn thể thao với 22 người đàn ông tranh nhau quả bóng này.

Bà Cathy, hậu phương vững chắc của Sir Alex
Bà Cathy, hậu phương vững chắc của Sir Alex

Chính vì vậy, nếu bước vào nhà Sir Alex, bạn đừng ngạc nhiên nếu như không thấy được bất kỳ huân chương nào của ông. “Bóng đá” là điều tối kỵ trong tổ ấm bé nhó của “ông già gân”, ở nơi đó, chỉ có những câu chuyện gia đình, bạn bè…

Thậm chí, người đàn bà “quyền lực” ấy đã từng bắt ngài “mấy sấy tóc” bỏ lỡ hai trận giao hữu của MU năm 2007 chỉ để…ở nhà giúp bà dọn dẹp.Ngay cả khi ông vinh được lên chức Sir (phong tước hiệp sĩ), bà cũng chẳng thấy đó là niềm vui.

Thế nhưng, người phụ nữ “mù tịt”, thậm chí “căm ghét” bóng đá ấy lại xoay chuyển số phận của MU chỉ bằng…một câu nói. Số là, vào mùa 2001/02, sau khi đã “đầy ắp” danh hiệu của “Quỷ đỏ”, Sir Alex manh nha ý định về hưu.

Ban lãnh đạo dù cố khuyên nhủ cũng chẳng xong, ấy vậy mà “sếp bà” chỉ cần quát 1 tiếng, dọa sẽ bắt ông ra ngoài…bán sữa nếu không tiếp tục dẫn dắt MU, “ông già gân” lại từ bỏ ngay ý định đó và trở lại giúp MU thành công rực rỡ.

Hình ảnh hai người đón con trai đầu lòng năm 1968
Hình ảnh hai người đón con trai đầu lòng năm 1968

Có thể thấy được “quyền uy” của bà Cathy. Bề ngoài, ba ra mặt cấm đoán ông tiếp xúc với bóng đá nhưng đó là lúc bà không muốn ông quá mệt mỏi với công việc. Nhưng trong thâm tâm, chẳng đời nào, bà lại nhìn ông rời xa “tình yêu” với mái nhà Old Trafford cùng những đứa con thơ. Đơn giản, Sir Alex sẽ “chết” (về tâm hồn) nếu không được làm công việc đó mỗi ngày. Chừng nào còn sức khỏe là khi ấy, ông sẽ đóng góp hết mình vì màu đỏ bất diệt.

Sir Alex “đội ơn” bà Cathy…

Sir Alex hiểu được nỗi lòng của vợ, do đó, ngay sau khi quyết định giải nghệ, người mà ông nhắc tới đầu tiên, chính là “sếp bà”. Trong phỏng vấn ngày hôm qua, ông đã dành sự biết ơn vô hạn tới người phụ nữ của đời mình.

Giờ đây, ông có thể mãn nguyện trở về quây quần bên người vợ của mình
Giờ đây, ông có thể mãn nguyện trở về quây quần bên người vợ của mình

“Ông già gân” cho biết: “Bà Cathy là nhân vật chính trong sự nghiệp của tôi, nhờ có bà ấy tôi mới có được nền tảng ổn định, vững chắc. Mọi lời nói lúc này là không đủ để thổ lộ hết tấm lòng biết ơn của tôi với bà ấy”.

Có lẽ, tới thời điểm này, sau 27 năm rực rỡ thành công cùng “gia đình lớn” MU, Sir Alex đã có thể mãn nguyện trở về với “gia đình nhỏ” của mình, quây quần cùng người vợ Cathy, an hưởng cuộc sống điền viên trong những ngày tháng còn lại.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập207
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại562,657
  • Tổng lượt truy cập94,909,310
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây