3 người tử vong dưới giếng sâu

Thứ tư - 08/05/2013 23:57
Vì giếng bẩn nên gia đình ông Ngọ tiến hành làm vệ sinh. 4 người xuống giếng thì có tới 3 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 1/5, tại ấp Bàu Sình, xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai. Các nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Ngọc Viên (42 tuổi), Đinh Trần Phương (17 tuổi), Nguyễn Đình Quyết (19 tuổi), cùng ngụ xã Suối Cao. Riêng ông Đinh Trần Ngọ đang trong cơn nguy kịch.

 

Thông tin ban đầu được biết, sáng cùng ngày do có nhiều người đến chơi nên gia đình ông Ngọ đã nhờ những người này phụ giúp ông vệ sinh giếng nước ngoài vườn. Phương (con trai ông Ngọ) xuống giếng để nạo bùn đất rồi chuyển cho người phía trên miệng giếng kéo lên. Tuy nhiên, đặt chân xuống đáy giếng ở độ sâu 7m chưa được bao lâu thì Phương gọi lên bảo nhức đầu, chóng mặt rồi sau đó ngất xỉu.

 

Thấy vậy, ông Ngọ trèo xuống đưa nạn nhân lên nhưng khi ông này vừa xuống tới đáy giếng cũng bị ngất xỉu. Ngay sau đó Quyết xuống để cứu hai cha con ông Ngọ và cũng bị ngạt thở.

 

Nghe tin ba người bị nạn, thợ đào giếng Lê Ngọc Viên ở cùng thôn đã tới để ứng cứu. Sau khi xuống giếng, anh này đã cột dây vào người mình và vào người ông Ngọ để những người phía trên kéo lên. Khi mọi người kéo được ông Ngọ và anh Viên lên tới miệng giếng thì mối dây buộc vào người anh Viên bị tuột khiến anh này rơi xuống giếng.

 

Khi người dân đưa được ba nạn nhân lên khỏi giếng thì cả ba người đều đã tử vong.

 

Trước sự việc đau lòng trên, Phòng LĐ-TB&XH huyện Xuân Lộc đã hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng. Xã Suối Cao ủng hộ 1 triệu đồng và giúp người nhà nạn nhân lo mai táng.

 

Minh Hậu

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay24,192
  • Tháng hiện tại215,481
  • Tổng lượt truy cập94,364,145
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây