Britney Spears "lột xác" nhờ photoshop

Thứ năm - 09/05/2013 01:22
(Dân trí) - Bức ảnh mới nhất của “công chúa nhạc Pop” trên trang bìa tạp chí Shape khác xa với hình ảnh ngoài đời của cô.
Britney Spears lột xác hoàn toàn nhờ photoshop
Britney Spears khoe thân hình hoàn hảo của cô trên tạp chí Shape, số tháng 6/2013. Thân hình săn chắc gọn gàng của "công chúa nhạc Pop" khiến nhiều người ngưỡng mộ và thán phục.

Britney Spears lột xác hoàn toàn nhờ photoshop
Tuy nhiên, hình ảnh này hoàn toàn chẳng có điểm gì "liên quan" tới Britney ngoài đời thường. Nữ ca sĩ 31 tuổi lọt vào ống kính của giới truyền thông khi rời khỏi phòng tập ngày 8/5 vừa rồi. Thời gian này, Britney đang học yoga và làm việc cùng một chuyên gia dinh dưỡng để lấy lại dáng vóc thanh mảnh và khỏe khoắn chuẩn bị cho show diễn ra vào mùa thu năm nay của cô tại Las Vegas.

Britney Spears lột xác hoàn toàn nhờ photoshop

Britney hào hứng chia sẻ trên tạp chí Shape: “Tôi tập yoga 90 phút mỗi lần và một tuần hai lần cùng với một giáo viên thể dục riêng… Việc ăn kiêng rất khó khăn bởi món khoái khẩu của tôi là mỳ spaghetti, bánh ngọt, và bánh quy sôcôla”.

 
Bà mẹ của hai con trai cùng bạn trai đi mua sắm ở
Bà mẹ của hai con trai cùng bạn trai đi mua sắm ở Thousand Oaks cùng bạn trai David Lucado. Cô đi giày cao gót và ăn mặc khá kín đáo.

Bà mẹ của hai con trai cùng bạn trai đi mua sắm ở
Năm ngoái, Britney bất ngờ hủy hôn với bạn trai lâu năm Jason và chẳng bao lâu sau, người ta lại thấy ngôi sao 31 tuổi cặp kè với người đàn ông mới.
 
Chiếc áo sơ mi cộc tay chấm bi này cũng để lộ đôi tay có phần mập mạp của nữ ca sĩ 
Chiếc áo sơ mi cộc tay chấm bi này cũng để lộ đôi tay có phần "mập mạp" của nữ ca sĩ Toxic, trái với hình ảnh thon thả của cô trên tạp chí Shape.

Chiếc áo sơ mi cộc tay chấm bi này cũng để lộ đôi tay có phần mập mạp của nữ ca sĩ 
Nữ ca sĩ 31 tuổi đang nỗ lực luyện tập để có sức khỏe phục vụ cho bản hợp đồng biểu diễn tại khu Resort và Casino Planet Hollywood trong vòng hai năm tới. Kể từ tháng 11, công chúa nhạc pop sẽ biểu diễn hàng tuần tại địa điểm này.
 
Vy Vy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập238
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm235
  • Hôm nay23,151
  • Tháng hiện tại519,053
  • Tổng lượt truy cập94,865,706
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây