TPHCM đảm bảo an toàn cho các kỳ thi quan trọng

Thứ hai - 01/07/2013 03:46
(Dân trí) - Theo chỉ thị của UBND TPHCM, nhiều cơ quan, ban ngành sẽ cùng phối hợp với Sở GD-ĐT TPHCM nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho kỳ thi tốt nghiệp TPHCM 2012 - 2013 và tuyển sinh các lớp đầu cấp cho năm học tới.

Phía Sở GD-ĐT TPHCM chịu trách nhiệm chỉ đạo và triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các kỳ thi cho toàn ngành. Đồng thời phối hợp với các địa phương, Sở, ngành liên quan tổ chức các hoạt động phục vụ các kỳ thi đạt kết quả cao nhất.

Chỉ đạo các Hội đồng thi phải thông báo công khai, đầy đủ, rõ ràng và nghiêm túc các quy định về kỳ thi như: kế hoạch tổ chức thi: thời gian thi, môn thi, nội quy, quy chế thi… cho học sinh (HS) biết để thực hiện.

TPHCM đang tích cực chuẩn bị an toàn cho các kỳ thi quan trọng sắp tới.
TPHCM đang tích cực chuẩn bị an toàn cho các kỳ thi quan trọng sắp tới. Trong ảnh: Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ học sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2011 - 2012.

Công an thành phố phối hợp cùng ngành giáo dục bảo đảm an toàn kỳ thi từ khâu in, sao đề thi; bảo vệ các Hội đồng coi thi; chấm thi; áp tải và bảo vệ đề thi, bài thi.

Ngoài ra, chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông có kế hoạch trực chốt và phối hợp với các lực lượng giải tỏa nhanh các khu vực kẹt xe trong các ngày thi, tạo điều kiện để giáo viên và HS đến trường đúng giờ thi quy định.

Các ban ngành như Tổng Công ty Điện lực thành phố, Bưu chính viễn thông, Sở Y tế, Sở Tài chính, Sở giao thông, Lực lượng thanh niên xung phong, UBND quận huyện… đều có trách nhiệm với những công việc liên quan, đồng thời cùng phối hợp chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho các kỳ thi.

Hoài Nam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập164
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm162
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại209,710
  • Tổng lượt truy cập94,358,374
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây