40% dân Malaysia có ít nhất 2 điện thoại di động

Thứ năm - 02/05/2013 09:02
Theo một khảo sát mới đây, tại Malaysia gần 40% dân số sở hữu ít nhất hai điện thoại di động với tỷ lệ xâm nhập là 137,7 %, trở thành một trong những nước có tỷ lệ xâm nhập điện thoại di động cao nhất thế giới.
40% dân Malaysia có ít nhất 2 điện thoại di động

Theo một khảo sát mới đây, tại Malaysia gần 40% dân số sở hữu ít nhất hai điện thoại di động với tỷ lệ xâm nhập là 137,7 %, trở thành một trong những nước có tỷ lệ xâm nhập điện thoại di động cao nhất thế giới.

Dự kiến, khoảng 60% tổng số dân Malaysia sẽ sở hữu một điện thoại thông minh trong hai năm tới, nhờ các chính sách ưu đãi khác nhau của chính phủ.

Gần 40% dân Malaysia có ít nhất 2 điện thoại di động

Ông Milan Agnihotri, Giám đốc công ty McCann Worldgroup Malaysia phụ trách lập kế hoạch và đổi mới thương hiệu cho biết dự báo ​​trên bắt nguồn từ một cuộc khảo sát mang tên "Điện thoại di động kết nối cuộc sống - Sự thật Malaysia."

Ông bày tỏ hy vọng rằng việc sử dụng điện thoại di động ở Malaysia sẽ tăng lên do Chính phủ đưa ra chương trình giảm 200 RM cho thanh niên nước này mua điện thoại thông minh.

McCann đã tiến hành nghiên cứu để hiểu biết sâu sắc hơn về ngành công nghiệp điện thoại di động và ngành này đóng vai trò như thế nào trong cuộc sống của người dân.

Cuộc điều tra được tiến hành trên toàn cầu.

Ông Agnihotri cho biết người Malaysia là một trong những người sử dụng điện thoại thông minh tích cực nhất với mức trung bình là 6,4 tiếng trong một tuần chỉ dành cho sử dụng dữ liệu (không có các cuộc gọi điện thoại được thực hiện trong thời gian này).

Điều đó có nghĩa là người dân nước này dành 50 phút trong một ngày cho việc lướt web và tra cứu trên các mạng truyền thông thông qua hệ điều hành di động.

Nghiên cứu cũng cho thấy hệ điều hành Android là phổ biến hơn ở Malaysia so với iPhone.

Theo nghiên cứu, hệ thống viễn thông của Malaysia tiên tiến hơn bất kỳ nước nào khác trong khu vực Đông Nam Á, trừ Singapore và mỗi năm người Malaysia dành khoảng 4,5 tỷ RM (tương đương 1,48 tỷ USD) cho thiết bị di động và đồ điện tử.

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập183
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm180
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại195,317
  • Tổng lượt truy cập94,343,981
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây