Ứng cứu khẩn cấp và giải quyết khủng hoảng bằng video của Polycom®

Thứ năm - 02/05/2013 08:25
Với các giải pháp Polycom, các đội ứng phó này có thể gặp gỡ và chia sẻ nội dung trực tuyến thông qua một phiên họp qua video với nhiều đội khác nhau từ nhiều địa điểm khác nhau.
Polycom là Công ty chuyên về các giải pháp Cộng tác và Truyền thông hợp nhất (UC&C) dựa trên tiêu chuẩn mở dành cho cộng tác video và thoại, và được hơn 415.000 khách hàng trên thế giới đánh giá cao và tin dùng.


Ngày 2/5/2013 – Polycom công bố rằng Cơ quan quản lý tình trạng khẩn cấp quốc gia Hàn Quốc (NEMA) hiện đang sử dụng các giải pháp cộng tác video Polycom® RealPresence®  nhằm nâng cao khả năng truyền thông và cộng tác giữa các đội ứng phó khẩn cấp tại 17 tỉnh, thành phố ở Hàn Quốc. Với các giải pháp Polycom, các đội ứng phó này có thể gặp gỡ và chia sẻ nội dung trực tuyến thông qua một phiên họp qua video với nhiều đội khác nhau từ nhiều địa điểm khác nhau. Điều này giúp đẩy nhanh thời gian ra quyết định khi gặp sự cố khủng hoảng, đồng thời nâng cao chất lượng của các quyết định đó nhờ có thể tham khảo ý kiến chuyên gia khi cần (on-demand) dù họ ở bất kỳ đâu.  

NEMA đã triển khai các giải pháp cộng tác video của Polycom, trong đó bao gồm hệ thống phòng họp Polycom® HDX® 9000 để nhanh chóng kết nối các đội ứng phó an ninh và thảm họa tại trụ sở chính ở trung ương tới các cơ quan nhà nước, trung tâm phòng chống thảm họa trên toàn quốc. 

Giải pháp toàn diện này được hỗ trợ bởi nền tảng Polycom® RealPresence® Platform – một hạ tầng phần mềm tương thích và toàn diện nhất cho cộng tác video HD rộng khắp – mang đến khả năng phân phối tài nguyên, quản lý, mở rộng, tin cậy và bảo mật mạnh mẽ. Cũng thuộc một phần của nền tảng này, NEMA hiện đang sử dụng Polycom® RealPresence® Collaboration Server, một nền tảng hội họp video đa phương được triển khai tại Khu liên hợp Chính phủ Trung ương, giúp kết nối trực tiếp với trụ sở chính và các cơ quan, chi nhánh của NEMA trên cả nước.

PV

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập240
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm237
  • Hôm nay48,825
  • Tháng hiện tại240,114
  • Tổng lượt truy cập94,388,778
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây