Ra dịch vụ điện tử trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Thứ năm - 02/05/2013 06:33
Ngày 25/4, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) đã chính thức công bố dịch vụ điện tử trọn gói, gồm 3 dịch vụ chữ ký số, khai thuế điện tử và khai hải quan điện tử cho doanh nghiệp.
Ra dịch vụ điện tử trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 25/4, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) đã chính thức công bố dịch vụ điện tử trọn gói, gồm 3 dịch vụ chữ ký số, khai thuế điện tử và khai hải quan điện tử cho doanh nghiệp.

Ra mắt dịch vụ điện tử trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Đây có thể xem là bước phát triển mới của FPT IS trong việc cung cấp ra thị trường dịch vụ điện tử chuyên nghiệp, chất lượng dựa trên nền tảng công nghệ bảo mật tiên tiến và kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển các ứng dụng lõi và hạ tầng kỹ thuật cho ngành thuế, hải quan.

Ông Dương Dũng Triều, Tổng giám đốc FPT IS khẳng định, với việc là nhà cung cấp trọn gói đầu tiên các dịch vụ điện tử, FPT IS sẽ chăm sóc tốt hơn 80.000 doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ và giúp các đơn vị khác tiếp cận với dịch vụ điện tử một cách dễ dàng nhất.

Theo ông Triều, việc triển khai trọn gói sẽ giúp cho hệ thống chăm sóc khách hàng của FPT IS tập trung một đầu mối cho tất cả các dịch vụ, trợ giúp doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bởi, trong trường hợp doanh nghiệp dùng dịch vụ điện tử do các nhà cung cấp khác nhau, việc liên hệ để xác nhận lỗi thuộc về nhà cung cấp nào sẽ mất nhiều thời gian.

Thêm vào đó, việc sử dụng trọn gói cũng sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí, an toàn bảo mật, thuận tiện và thống nhất trong việc nâng cấp công nghệ khi có yêu cầu của phía cơ quan nhà nước…

"Phía FPT IS cũng cam kết hỗ trợ tại chỗ và hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với các trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật," ông Triều chốt lại.

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại412,688
  • Tổng lượt truy cập94,759,341
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây