Nhờ Facebook: Mẹ và con đẻ đoàn tụ sau gần 40 năm

Thứ năm - 02/05/2013 04:20
Donna Scheer, người vùng Levittown, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ, đã vừa đoàn tụ với mẹ đẻ của mình 37 năm sau khi được cho đi làm con nuôi, nhờ sự giúp đỡ của mạng xã hội Facebook.
Nhờ Facebook: Mẹ và con đẻ đoàn tụ sau gần 40 năm
Donna Scheer, người vùng Levittown, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ, đã vừa đoàn tụ với mẹ đẻ của mình 37 năm sau khi được cho đi làm con nuôi, nhờ sự giúp đỡ của mạng xã hội Facebook.

Hình minh họa. Nguồn: Internet

Scheer đã dành rất nhiều năm để tìm mẹ đẻ thông qua các phương thức truyền thống như kiểm tra thông tin cho nhận con nuôi, nhưng không thành công. Tuy nhiên khi cô sử dụng Facebook và tìm kiếm dựa trên tên cúng cơm của mình, cô lại thành công.

"Tôi luôn nghĩ rằng việc giấy khai sinh của tôi từng đề tên Bé gái Gladwin giống như một manh mối rõ ràng, để tôi dựa đó mà lần theo" - Scheer nói với kênh truyền hình WTXF Fox 29.

Dựa vào nhiều thông tin khác nhau thu được trên Facebook, Scheer đã tìm ra mẹ đẻ là Dianne Gladwin Gill. Cô gửi cho mẹ đẻ một đề nghị kết bạn, nhưng phải 1 năm sau, Gill mới trả lời bằng câu hỏi: "Cô là đứa quái nào mà lại rình mò tôi". Từ đây Scheer mới gửi cho Gill những lá thư, ở dưới ký tên là "Bé gái Gladwin".

Khi nhìn thấy cái tên này, Gill đã bị sốc nặng. Bà nhận ra rằng Donna Scheer chính là đứa con mình đã cho đi làm con nuôi vào năm lên 16 tuổi. Gill tâm niệm rằng sau khi cho con, bà không có quyền tìm kiếm đứa trẻ nữa. Tuy nhiên bà vẫn âm thầm cập nhật thông tin về mình trên trang adoption.com để nếu đứa con tìm kiếm, nó có thể thấy được địa chỉ của bà. Thật không may, Scheer chẳng bao giờ lên trang adoption.com. Nhưng điều may mắn là hai người vẫn có thể gặp lại nhau sau ngần ấy năm xa cách và gần đây họ đã có cuộc hội ngộ đầy cảm động tại Florida.

Theo thethaovanhoa.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập262
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay38,906
  • Tháng hiện tại467,758
  • Tổng lượt truy cập94,814,411
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây