Apple tung ra chương trình đổi sạc rởm lấy sạc xịn

Thứ tư - 07/08/2013 00:43
Bắt đầu từ 16/8, bất cứ người dùng iPhone, iPad hoặc iPod sẽ được quyền tham gia chương trình đổi sạc điện của bên thứ ba lấy sạc điện chính hãng của Apple.
Apple tung ra chương trình đổi sạc rởm lấy sạc xịn

Bắt đầu từ 16/8, bất cứ người dùng iPhone, iPad hoặc iPod sẽ được quyền tham gia chương trình đổi sạc điện của bên thứ ba lấy sạc điện chính hãng của Apple.

'Apple

Theo đó, các khách hàng của Apple sẽ mang thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod của mình cùng với thiết bị sạc điện của bên thứ ba đến các cửa hàng bán lẻ ủy quyền của Apple để đổi lấy thiết bị sạc chính hãng và mất thêm phí 10 USD - hiện thiết bị sạc điện chính hãng Apple đang được bán với giá 19 USD.

Apple cho biết các thiết bị sạc cũ được đổi của khách hàng sẽ được hãng đem đi tiêu hủy.

Chương trình đổi sạc điện iPhone, iPad và iPod của Apple được kéo dài đến 18/10 và có thể được gia hạn.

"Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại Apple", Apple cho biết trong thông cáo về chương trình. "Đó là lý do tại sao tất cả các sản phẩm của chúng tôi - bao gồm adapter nguồn USB cho iPhone, iPad, và iPod trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt về an toàn và độ tin cậy và được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của chính phủ trên toàn thế giới."

Chương trình đổi sạc điện của Apple diễn ra trong bối cảnh thời gian gần đây nhiều vụ tai nạn gây thương vong đã xảy ra liên quan tới thiết bị sạc điện cho iPhone, iPad và iPod. Theo điều tra của Apple và chính quyền địa phương thì nguyên nhân chính xảy ra các vụ tai nạn trên là do nạn nhân sử dụng các thiết bị sạc điện không đảm bảo an toàn của bên thứ ba.

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập264
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm261
  • Hôm nay49,590
  • Tháng hiện tại545,492
  • Tổng lượt truy cập94,892,145
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây