Bùng nổ thị trường máy lọc nước công nghệ cao

Thứ năm - 02/05/2013 00:11
Thị trường máy lọc nước tại Việt Nam đã tăng trưởng vượt 500%/năm trong vòng 5 năm qua. Với sự bùng nổ dân số, tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa chóng mặt, ô nhiễm nguồn nước đang lên mức báo động, thị trường máy lọc nước công nghệ cao lại sôi động hơn bao giờ hết.

Thông tin từ Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình cho biết, dự kiến đến năm 2013 dân số Việt Nam sẽ đạt mốc 90 triệu người, tăng xấp xỉ 1 triệu người so với năm 2012. Và cùng với sự bùng nổ dân số, tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh chóng thì việc ô nhiễm nước sinh hoạt càng là vấn đề “nhức nhối” của toàn xã hội, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cộng đồng.

Theo một khảo sát gần đây, nguồn nước sinh hoạt tại nhiều khu vực ở Hà Nội nhiễm asen vượt quá tiêu chuẩn về nước sinh hoạt, đặc biệt như các khu vực Từ Liêm, Thanh Trì, Yên Phụ, Pháp Vân…

Asen là loại độc tố rất nguy hiểm đối với cơ thể con người,nếu sử dụng lâu có thể gây ra các bệnh như ung thư. Theo bản đồ nhiễm asen ở Việt Nam, 21% dân số đang sử dụng nguồn nước nhiễm asen và Hà Nội thuộc 1 trong 10 tỉnh nhiễm asen cao nhất…
 

Bùng nổ thị trường máy lọc nước công nghệ cao

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, hàng loạt nhãn hiệu máy lọc nước công nghệ cao đã ra đời. Trong đó, nổi bật là các dòng sản phẩm cao cấp của máy lọc nước ADOCO. Khác với các dòng máy đang có mặt trên thị trường, Máy lọc nước ADOCO mang đến một sự trải nghiệm mới cho người sử dụng. Các thiết kế của ADOCO mang kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp phù hợp với cuộc sống hiện đại. Bước đột phá trong lõi lọc Inline khép kín tạo sự thuận tiện nhất trong quá trình thay lõi lọc và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rò rỉ nước sau một thời gian máy hoạt động.

Qua khảo sát sản phẩm, máy lọc nước ADOCO phù hợp với mọi nguồn nước ô nhiễm, có thể loại bỏ hầu như hoàn toàn các kim loại nặng như sắt mangan, chì, thủy ngân, asen, thuốc diệt côn trùng, các loại vi khuẩn virut, clo dư, các tạp chất hữu cơ hòa tan. Bằng cách bổ sung một số lõi chuyên dụng phù hợp với các nguồn nước tại Việt nam, máy lọc nước ADOCO còn có khả năng loại bỏ được một số hợp chất mà màng bán thấm không thể triệt tiêu được như Amoni, Nitrit, Nitrat ( vốn là các chất có khả năng gây bệnh ung thư).
 
Bùng nổ thị trường máy lọc nước công nghệ cao

Ngoài ra, ADOCO còn có thêm các lõi tạo khoáng đá Maifan, lõi 4 trong 1, lõi hồng ngoại, đề ion, … để bổ sung khoáng chất tự nhiên cho cơ thể, tăng khả năng hấp thụ ôxy và loại bỏ hoàn toàn các chất có khả năng gây bệnh ung thư. Đặc biệt, các dòng sản phẩm cao cấp của máy lọc nước ADOCO đều được trang bị thêm lõi Alkalai, lõi có tác dụng làm tăng độ kiềm tính trong nước làm giảm lượng axit đưa vào cơ thể (lượng axit hàng ngày được đưa vào cơ thể qua rượu bia và thói quen ăn uống một số thực phẩm có lượng axit cao gây nên những chứng bệnh như đau dạ dày, gout…).

Với sự đa dạng hóa về sản phẩm, từ các thiết bị lọc nước rất nhỏ như lọc đầu vòi, lọc vòi hoa sen….đến các thiết bị lọc công suất lớn cho nhà máy, công xưởng; từ các dòng máy phổ thông đến những dòng máy cao cấp cho các chung cư, biệt thự, với hệ thống showroom hiện đại và sang trọng, ADOCO đang ghi dấu ấn là một nhà cung cấp chuyên nghiệp về các sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.
 
Bùng nổ thị trường máy lọc nước công nghệ cao

Với cam kết mang đến nguồn nước không những sạch mà còn bổ ích cho sức khỏe người tiêu dùng, chất lượng nước sau lọc liên tục được ADOCO mang đi kiểm định tại những trung tâm kiểm định uy tín tại Việt Nam.

Khẳng định về chất lượng sản phẩm, đại diện ADOCO cho biết: “Các sản phẩm máy lọc nước ADOCO được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước có nền công nghệ lọc nước nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc và Đài Loan. Mỗi một sản phẩm ADOCO trước khi tung ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi xuất xưởng, sắc nét về kiểu dáng, bền bỉ về thời gian, tất cả các phụ kiện tiếp xúc với nguồn nước phải đạt theo tiêu chuẩn NSF về vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Đây cũng là điểm khác biệt với các sản phẩm lắp ráp từ các sản phẩm trôi nổi trên thị trường không nguồn gốc xuất xứ, không kiểm soát về chất lượng…

Thu Hà

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập302
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm295
  • Hôm nay35,431
  • Tháng hiện tại464,283
  • Tổng lượt truy cập94,810,936
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây