CMC Distribution là nhà phân phối của Symantec tại Việt Nam

Thứ sáu - 04/11/2011 03:35
Hôm nay, 4/11/2011, Công ty TNHH Phân phối CMC (CMC Distribution) chính thức công bố được Symantec lựa chọn là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Symantec tại thị trường Việt Nam.
CMC Distribution là nhà phân phối của Symantec tại Việt Nam
Hôm nay, 4/11/2011, Công ty TNHH Phân phối CMC (CMC Distribution) chính thức công bố được Symantec lựa chọn là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Symantec tại thị trường Việt Nam.


Định hướng của CMC Distribution là hợp tác lâu dài cùng các nhà sản xuất sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông hàng đầu thế giới kết hợp với cam kết mạnh mẽ trong việc mở rộng kênh phân phối, hỗ trợ các đại lý thông qua các hoạt động tiếp thị, phát triển các kỹ năng kinh doanh và hiểu biết kỹ thuật.

Ông Đào Anh Khánh (phải), Giám đốc kinh doanh Symantec Việt Nam, trao giấy chứng nhận nhà phân phối cho ông Nguyễn Mạnh Toàn, Giám đốc điều hành CMC Distribution


Nhân dịp này, CMC Distribution cũng công bố chương trình khuyến mãi dành cho giải pháp Symantec Endpoint Protection Small Business Edition 12.1 (phiên bản dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ).


Symantec Endpoint Protection Small Business Edition sử dụng công nghệ Insight, SONAR và công nghệ ngăn chặn xâm nhập trái phép hệ thống (IPS), giúp trang bị cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ những công nghệ phát hiện đe dọa cao cấp (thường dành doanh nghiệp lớn) cũng như nâng cao hiệu năng hệ thống của họ.


Với những tính năng dễ sử dụng và hướng dẫn cài đặt chi tiết, những thiết lập chính sách được cấu hình sẵn và tính năng tự động báo cáo, nhắc nhở, phiên bản dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Symantec Endpoint Protection Small Business Edition hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ với khả năng phòng chống phần mềm độc hại nhanh chóng và hiệu quả.


H.M

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay18,231
  • Tháng hiện tại232,914
  • Tổng lượt truy cập94,579,567
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây