Đăng ký bản quyền F-Secure Internet Security 2011 miễn phí 1 năm

Thứ hai - 10/10/2011 01:04
F-Secure Internet Security cung cấp sự bảo vệ dễ sử dụng và hoàn thiện chống lại mọi mối nguy trên Internet, dù đã biết hay chưa được xác định.
Đăng ký bản quyền F-Secure Internet Security 2011 miễn phí 1 năm
F-Secure Internet Security cung cấp sự bảo vệ dễ sử dụng và hoàn thiện chống lại mọi mối nguy trên Internet, dù đã biết hay chưa được xác định. Phần mềm bao gồm antivirus được trao giải, một tường lửa cá nhân dễ sử dụng, antispyware và công nghệ F-Secure DeepGuard liên tục theo dõi máy tính giúp đảm bảo không phần mềm nguy hại nào xâm chiếm kể cả khi bạn chưa cập nhập bản mới nhất. Thêm vào đó, sản phẩm còn lọc thư spam và phishing, với parental control, bạn có thể chặn các kết nối tới các website nội dung đáng ngờ.
 
 

- Bảo vệ toàn diện: Nhờ cập nhật thông tin virus từ F-Secure Data Security Laboratory nổi tiếng thế giới và công nghệ F-Secure DeepGuard TM giúp bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công zero-day và các hiểm hoạ tương lai khác, bạn có thể sử dụng máy tính an toàn, hôm nay và ngày mai.

- Anti-spyware hiệu quả: F-Secure Internet Security có chức năng xóa bỏ các phần mềm được bí mật cài vào máy tính tốt hơn bao giờ hết, đảm bảo hệ thống sẽ hoạt động trơn tru và không còn spyware.

- Tường lửa mạnh mẽ: Bạn có thể tự bảo vệ các thông tin riêng tư bằng cách sử dụng tường lửa cá nhân chống lại sự xâm nhập của hacker.

- Lọc thư tốt: F-Secure Internet Security lọc các thư spam và e-mail được thiết kế để đánh cắp thông tin riêng tư của bạn.

- Quản lý hiệu quả: F-Secure Internet Security đảm bảo con cái bạn sẽ không xem các nội dung không phù hợp và truy cập Internet khi không có bạn.

Tạp chí Chip (của Đức) hợp tác với hãng F-Secure tặng key bản quyền F-Secure Internet Security 2011. Bạn có thể thực hiện các bước sau để có thể sở hữu bản quyền F-Secure Internet Security 2011 miễn phí:
 

1. Truy cập vào trang khuyến mãi và điền thông tin theo yêu cầu


2. Sau 2 phút bạn sẽ nhận được email chưa license bản quyền phần mềm F-Secure Internet Security 2011


3. Download F-Secure Internet Security 2011 về cài đặt và sử dụng license nhận được để kích hoạt bản quyền

Chú ý: Khi đăng ký, bạn không nên check vào ô Newsletter để tránh thư rác.
 


Viễn Chinh

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập183
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay33,123
  • Tháng hiện tại355,076
  • Tổng lượt truy cập94,701,729
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây