Ứng dụng iPad của Facebook trình làng

Thứ hai - 10/10/2011 21:00
Facebook cũng không bỏ qua video, hoặc là - Facebook cho iPad hỗ trợ video HD và Airplay, để người dùng có thể xem video Facebook thông qua Apple TV hoặc thiết bị của Apple.
Ứng dụng iPad của Facebook trình làng
Facebook cuối cùng đã tung ra ứng dụng iPad chính thức của nó, sau nhiều tháng suy đoán và rò rỉ từ giới công nghệ.



Facebook cho iPad , bây giờ có sẵn trong App Store .iOS trông giống như phiên bản bị rò rỉ vào tháng Bảy . Ứng dụng này được thiết kế chủ yếu như một kinh nghiệm tiêu dùng, đó là lý do tại sao các ứng dụng nhấn mạnh ở góc độ hình ảnh.


Hình ảnh chiếm toàn bộ màn hình, và người sử dụng có thể pinch để phóng to trên chúng. Điều hướng thông qua một album ảnh được thực hiện đơn giản bằng cách sang trái hoặc phải.


Ứng dụng  iPad Facebook bao gồm một thanh điều hướng bên trái để truy cập vào News Feed, hình ảnh, tin nhắn, nhóm và các thiết lập. Thông báo, chat, cập nhật trạng thái, tìm kiếm và các tính năng quan trọng khác của Facebook.

 



Nó cũng không quên cung cấp một vài tính năng mới. Người dùng có thể chơi các trò chơi Facebook yêu thích của họ trong chế độ toàn màn hình, nhờ sự ra mắt của nền tảng Facebook cho thiết bị di động và iOS. Các trò chơi EA, Zynga và các tính năng hỗ trợ bổ sung như Facebook Credit.


Facebook cũng không bỏ qua video, hoặc là - Facebook cho iPad hỗ trợ video HD và Airplay, để người dùng có thể xem video Facebook thông qua Apple TV hoặc thiết bị của Apple.


Ứng dụng được tung ra chính thức điều nằm trong các dự đoán của giới truyền thông và tin đồn đoán xung quanh nó.

 
 
Mỹ Dung (Theo mashable)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại207,061
  • Tổng lượt truy cập94,355,725
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây