Samsung hợp tác với Adobe làm Smart TV

Thứ hai - 10/10/2011 22:48
Sự hợp tác trên sẽ giúp Samsung tận dụng được hơn 3 triệu lập trình viên Flash phát triển các ứng dụng dành cho nền tảng TV thông minh của hãng.
Samsung hợp tác với Adobe làm Smart TV

Sự hợp tác trên sẽ giúp Samsung tận dụng được hơn 3 triệu lập trình viên Flash phát triển các ứng dụng dành cho nền tảng TV thông minh của hãng.

>>> Smart TV của LG sắp hỗ trợ định dạng Flash
>>> Samsung bán được hai triệu Smart TV trong 3 tháng

Samsung hợp tác với Adobe làm Smart TV
Samsung là hãng có số lượng TV thông minh bán ra nhiều nhất hiện nay.

Sau khi LG tuyên bố sẽ trang bị Adobe Flash cho các mẫu TV thông minh thế hệ mới của mình kể từ năm sau, người đồng hương Samsung cũng trình làng ứng dụng đầu tiên dành cho Smart TV của hãng sử dụng nền tảng lập trình Adobe AIR. Ứng dụng có tên "I Love the 80’s Trivia app" trên TV thông minh của Samsung được xây dựng dựa trên định dạng Flash thông dụng.

Samsung Hub dẫn lời Kyungsik Kevin Lee, phó chủ tịch mảng kinh doanh thiết bị hình ảnh của Samsung cho biết, "việc hỗ trợ Adobe AIR cho TV sẽ giúp cho Smart TV của hãng thu hút được hơn 3 triệu lập trình viên về ứng dụng Flash trên toàn cầu". Nhờ vậy kho ứng dụng dành cho TV thông minh của hãng sẽ có được sự gia tăng lớn về số lượng và tạo ra lợi thế trên các nền tảng Smart TV của hãng khác.

Samsung Apps TV đang là kho ứng dụng dành cho TV thông minh có số lượng phần mềm lớn nhất hiện nay. Với sự đầu tư này, hãng Hàn Quốc đã tiêu thụ được trên 2 triệu mẫu TV thông minh trên toàn cầu trong năm nay. Trong khi các đối thủ như LG và Panasonic cũng sở hữu kho ứng dụng dành riêng cho TV thông minh của mình nhưng có số lượng lại hạn chế hơn.

Tác giả: Theo Số hóa

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm108
  • Hôm nay7,917
  • Tháng hiện tại392,272
  • Tổng lượt truy cập94,738,925
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây