Công bố nguyên nhân gây ra cái chết của Steve Jobs

Thứ ba - 11/10/2011 03:30
Gần 1 tuần sau sự ra đi của Steve Jobs, nguyên nhân chính thức về lý do cái chết bất ngờ của vị CEO “huyền thoại” của Apple này đã chính thức được các nhân viên điều tra công bố.
Công bố nguyên nhân gây ra cái chết của Steve Jobs
Hiện các nhân viên của Apple và không ít người yêu thích công nghệ vẫn còn cảm thấy bất ngờ và choáng váng trước sự ra đi đường đột của Steve Jobs. Nhiều thông tin về nguyên nhân về cái chết của ông đã được đưa ra, trong đó đa phần mọi người tin rằng căn bệnh ung thư tuyến tụy chính là nguyên nhân chính.

Cuối cùng, nguyên nhân về cái chết của Steve Jobs cũng được làm sáng tỏ, sau khi rạng sáng này hôm nay, Sở Y tế thành phố Santa Clara (California) đã công bố giấy chứng tử chính thức của Steve Jobs. Theo đó, “khối u tuyến tụy di căn vào thần kinh nội tiết”, gây nên các vấn đề về hô hấp là nguyên nhân trực tiếp gây nên cái chết của Steve Jobs.

Steve Jobs mất chỉ hơn 1 tháng sau khi từ chức khỏi Apple

Cũng theo giấy chứng tử này, Jobs mất vào 3 giờ chiều ngày 5/10 tại nhà riêng ở Palo Alto và không có bất kỳ hành động khám nghiệm tử thi nào được tiến hành. Tang lễ của Steve Jobs đã được diễn ra vào cuối tuần trước, 2 ngày sau cái chết của ông. Steve Jobs được chôn cất trong nghĩa trang Alta Mesa Memorial Park tại thành phố Santa Clara.

Giữa năm 2004, Jobs tuyên bố rằng mình đã được chẩn đoán mắc 1 dạng bệnh hiếm của ung thư tuyến tụy và có thể chữa trị được. Sau đó, vào năm 2009, Jobs đã phải vắng mặt 6 tháng tại Apple để trải qua 1 cuộc cấy ghép gan. Sau đó, Jobs tiếp tục trở lại và làm việc tại Apple cho đến tháng 8 năm nay cho đến khi từ chức khởi Apple vì các vấn đề về sức khỏe.

Jobs qua đời ở tuổi 56 vào tuần trước, chỉ hơn 1 tháng sau khi ông chính thức nghỉ hưu tại Apple. Apple dự định sẽ tổ chức 1 buổi lễ tưởng niệm cho “vị thuyền trưởng” tài ba của mình vào ngày 19/10 tại đây tại đại bản doanh của công ty ở Cupertino. Buổi tưởng niệm sẽ chỉ diễn ra trong nội bộ công ty.

T.Thủy
Theo DigitalTrends

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập170
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại203,320
  • Tổng lượt truy cập94,351,984
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây